Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Cách đăng ký 3G gói cước mimax của viettel

Viettel là một trong những nhà mạng có sự đa dạng về các gói cước cho khách chọn dùng. Bài viết này sẽ hướng đến các bạn cách đăng ký 3G gói cước mimax của viettel. Hi vọng sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho các khách hàng thân thiết của viettel. 

Cách đăng ký 3G gói cước MiMax của Viettel bạn biết chưa? 


Gói cước 3G mimax của viettel là gì?


Gói cước 3G mimax của viettel là gói cước 3G trọn gói và được xem là phổ biến nhất của viettel. Đây được xem là gói cước phù hợp cho hầu hết các thuê bao là sim số đẹp viettel đang sử dụng 3G thường xuyên bằng thiết bị di động. Với đối tượng là các bạn học sinh, sinh viên, dân văn phòng hoặc những người thường xuyên công tác và có nhu cầu truy cập internet thường xuyên. 

Cách đăng ký 3G gói cước mimax của viettel rất đơn giản, đăng ký mimax viettel bạn sẽ được truy cập tốc độ tối đa là 21.2 Mbps/5.76 Mbps dung lượng lên đến 6MB. Với cước phí hàng tháng là 70.000 đồng. Và không mất thêm bất kì cước phí phát sinh nào khác. 

Với việc đăng ký gói cước này quý khách hàng đã có thể thoải mái truy cập facebook, đón xem những tin tức hàng ngày, nghe nhạc, tải nhạc, chơi game, xem clip … thực sự sẽ rất tiết kiệm cho các bạn có nhu cầu sử dụng tốc độ cao trong khoảng dung lượng này. 

Cách đăng ký 3G gói cước mimax của viettel

Cách đăng ký gói cước 3G mimax của viettel


Cách đăng ký 3G gói cước mimax của viettel rất nhanh, tiện lợi và miễn phí. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: Mimax gửi 9123.

Trường hợp nếu điện thoại của bạn chưa cài đặt cấu hình 3G, bạn có thể soạn CAUHINH gửi 107 để tự động cài đặt sử dụng trong việc truy cập internet. Sau đó thực hiện tin nhắn theo cú pháp trên để đăng ký gói cước 3G mimax của viettel. 

Một số thông tin chi tiết về gói cước 3G mimax của viettel:

Về đối tượng áp dụng: dành cho tất cả các thuê bao sim số đẹp trả trước và trả sau của viettel.

Cước phí áp dụng hàng tháng là: 70.000 đồng, đặc biệt đối với các thuê bao là học sinh, sinh viên sẽ được ưu đãi giảm xuống chỉ còn 50.000 đồng/tháng. 

Data truy cập internet tốc độ tối đa là 600MB. Và không bị tính cước phát sinh ngoài gói cước. 

Sau khi sử dụng hết data tốc độ cao, quý khách hàng hoàn toàn vẫn được truy cập internet tốc độ cao thoải mái và không bị giới hạn. 

Thời gian sử dụng là: 30 ngày.

Một số lưu ý khách hàng khi đăng ký sử dụng gói cước MiMax Viettel:

Gói cước sẽ tự động gia hạn hàng tháng, các thuê bao trả trước nên chú ý nạp tiền trong tài khoản để không bị giới hạn sử dụng. Hoặc hủy gia hạn gói cước trước khi gói cước tự động gia hạn. 

Để kiểm tra dung lượng truy cập còn lại truy cập tốc độ tối đa, bạn soạn tin KTTK gửi 191 (tin nhắn miễn phí).

Để hủy gói mimax viettel, bạn soạn HUY gửi 191. Và xác nhận Y gửi đến 191.

Hãy đăng ký sử dụng ngay gói cước để có những trải nghiệm thú vị bạn nhé.

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét