Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Cách đăng ký gói cước 3G MIU Mobifone đơn giản nhất

Bạn đang sử dụng sim số đẹp của Mobifone, muốn được trải nghiệm dịch vụ 3G với nhiều tiện ích thú vị nhất của nhà mạng này. Cùng đăng ký gói cước 3G Mobifone để có những trải nghiệm đầy thú vị trong cuộc sống bạn nhé. 

Hướng dẫn đăng ký gói cước 3G MIU Mobifone


Đăng ký gói cước 3G MIU Mobifone như thế nào?


Các ứng dụng truy cập mạng trên điện thoại di động ngày càng nhiều và phát triển, vì thế dịch vụ 3G ngày càng được sử dụng rộng rãi và mang đến nhiều tiện ích hơn đối với người dùng. Hơn hết, các gói cước 3G Mobifone là những gói cước có dung lượng lớn, tốc độ truy cập cao, giá rẻ hợp lý cho người dùng. Nổi bật và được người dùng đánh giá cao là gói cước 3G Miu Mobifone. 

Vậy đăng ký gói cước 3G Miu Mobifone như thế nào? 

Đối với các thuê bao sim số đẹp Mobifone, bạn chỉ cần soạn tin nhắn ON MIU gửi 9084 là đã thành công trong việc đăng ký sử dụng gói cước rồi.

Đăng ký gói cước 3G MIU Mobifone


Thông tin về gói cước 3G Miu Mobifone cụ thể như sau: 


Đối với gói cước 3G Miu Mobifone bạn sẽ được miễn phí cài đặt GPRS cấu hình truy cập mạng internet. 

Thời gian sử dụng của gói cước là: 30 ngày. 

Dung lượng data được tặng tối đa là: 600MB, với tốc độ cao là 7.2/1.5Mbp 

Trong trọn gói cước 3G, dùng ngoài 600 MB tốc độ truy cập sẽ chậm hơn tuy nhiên sẽ không bị tính thêm cước phí. 

Các thuê bao là sinh viên, học sinh của Mobifone khi đăng ký gói cước 3G Miu Mobifone chỉ phải chịu cước phí là 50.000 đồng/tháng. 

Khi đăng ký sử dụng gói cước 3G Miu Mobifone, quý khách hàng cần lưu ý những thông tin như sau: 

Gói cước được sử dụng trong chu kỳ là 30 ngày, hết 30 ngày hệ thống sẽ tự động gia hạn thêm tháng tiếp theo. Và tài khoản thuê bao của bạn sẽ bị trừ tiền ở tháng tới theo cước phí quy định. 

Để hủy gói cước trước khi hệ thống gia hạn thêm bạn soạn tin: HUY MIU gửi 999.

Khi đã dăng ký sử dụng gói cước 3G Miu Mobifone nhưng truy cập đã hết dụng lượng truy cập tốc độ cao, bạn vẫn có thể dễ dàng sử dụng thêm khi cần thiết với các gói cước khác như: MAX10 hoặc MAX30. Với cước phí chỉ 10.000 đồng và 30.000 đồng. Bạn sẽ có thêm 100MB và 300MB để truy cập internet tốc độ cao. 

Với rất nhiều những tiện ích trên, còn chờ gì nữa. Hãy đăng ký sử dụng ngay gói cước 3G Miu Mobifone sử dụng cho thuê bao của mình luôn bạn nhé.

Chúc bạn thành công.

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét