Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Cách đăng ký gói cước 3G BMIU Mobifone như thế nào?

3G trở thành một công cụ không thể thiếu đối với mỗi người hiện nay. Nhu cầu truy cập ngày càng lớn, vì thế các nhà mạng cũng dành rất nhiều gói cước 3G ưu đãi cho khách hàng. Thử với cách đăng ký gói cước 3G BMIU Mobifone để sử dụng và trải nghiệm.

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước 3G BMIU Mobifone


Cách đăng ký gói cước 3G BMIU Mobifone như thế nào?


Cách đăng ký gói cước 3G BMIU Mobifone rất đơn giản, bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp MPS1 BMIU gửi đến 9084. Sau đó chỉ cần chờ hệ thống xác nhận lại là thành công. 

Một số thông tin về gói cước mà quý khách hàng đang có nhu cầu sử dụng cần biết như sau:

Những người thường xuyên có nhu cầu truy cập internet nhiều thời gian trong ngày nên sử dụng gói này.

Các thuê bao sim số đẹp Mobifone cần tốc độ truy cập nhanh chóng và ổn định trong thời gian dài. Mà không bị gián đoạn nhiều ảnh hưởng đến công việc thì đây là một lựa chọn hoàn hảo cho các bạn. 

Cách đăng ký gói cước 3G BMIU Mobifone

Gói cước 3G BMIU sẽ là lựa chọn giúp người dùng sử dụng thoải mái dịch vụ 3G mà không phải lo nghĩ gì đến dung lượng sử dụng của mình. Khiến cho việc truy cập bị gián đoạn, ngắt kết nối và không ổn định. Không lo phát sinh ngoài cước và bị tính phí. 

Đối với gói cước 3G Của BMIU bạn chỉ mất 200.000 đồng cước phí đăng ký. Là sẽ được miễn phí ngay 3GB truy cập intenet tốc độ cao hàng ngày trong chu kỳ 01 tháng sử dụng. 

Một số lưu ý khi đăng ký gói cước 3G BMIU Mobifone


Nội dung gói cước BMIU: Dung lượng tốc độ cao: 3GB dung lượng với tốc độ cao 7,2 Mbps.

Cước phát sinh ngoài gói: Miễn phí.

Giá cước sử dụng: 200.000đ/tháng kể từ ngày đăng ký thành công.

Sau khi đăng ký hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo đăng ký thành công vào số điện thoại đã đăng ký và bạn được sử dụng thỏa thích

Đây là gói cước 3G mobifone lớn nhất, thích hợp cho người dùng thường xuyên sử dụng internet vào các dịch vụ giải trí, tin tức, nếu muốn tiết kiệm hơn bạn có thể tham khảo gói cước MIU với giá 70.000 đồng.

Ngoài ra để đăng ký gói cước cho thuê bao của mình bạn có thể truy cập website của Mobifone hoặc liên hệ tổng đài Mobifone để được tư vấn đăng ký nhé. 

Đăng ký gói cước này bạn sẽ nhận được rất nhiều tiện lợi sẵn có không chỉ là phương tiện giúp bạn khai thác và sử dụng hết các tính năng của điện thoại thân thiết của mình. 

Mà đây còn là một công cụ cực kỳ thông minh, nhanh nhạy giúp bạn nắm bắt thông tin nhanh chóng, gắn kết và mở rộng các mối quan hệ bạn bè, xã hội và làm cho cuộc sống của mình trở nên ngày càng thú vị hơn bao giờ hết. 

Chúc bạn đăng ký thành công. 

Bài viết liên quan:




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét