Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Đăng ký gói cước 3G MiMax90 của Viettel

Sức mạnh của 3G giúp cho chúng ta bắt nhập kịp thời với thế giới bên ngoài, cuộc sống xung quanh và kết nối bạn bè. Cùng đăng ký gói cước 3G Mimax90 của Viettel để tận hưởng những giá trị của cuộc sống bạn nhé. 

Hướng dẫn đăng ký gói cước 3G MiMax90 của Viettel


Nên chọn đăng ký gói cước 3G Mimax 90 của viettel bởi:


Đăng ký gói cước 3G Mimax 90 của Viettel là một sự lựa chọn hoàn hảo phù hợp với hầu hết các thuê bao thường xuyên truy cập internet trên thiết bị di động của mình. Kết hợp với việc gặp gỡ giao lưu với bạn bè thông qua các kênh: zing, facebook, zalo, viber, line … hoặc giải quyết mọi công việc của mình thông qua email. Hay là các ứng dụng cơ bản nhất như đọc tin tức, lướt website mua sắm hàng tuần. 

Đăng ký gói cước Mimax 90 viettel chỉ với 90.000 đồng/tháng, bạn sẽ được tặng lưu lượng truy cập miễn phí là 1.2GB.

Gói cước 3G mimax 90 của viettel sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm được tối đa khoản chi phí cho việc sử dụng internet và cực kỳ tiện lợi. Cũng như khai thác được hiệu quả tối đa của chiếc điện thoại mà mình đang sử dụng. Cùng với sim số đẹp viettel là nên từng giá trị của cuộc sống với các dịch vụ 3G viettel cung cấp. 

Đăng ký gói cước 3G MiMax90 của Viettel


Cách đăng ký gói cước 3G Mimax 90 của viettel


Để đăng ký gói cước 3G Mimax90 của viettel bạn chỉ cần soạn tin nhắn miễn phí theo cú pháp Mimax90 gửi 9123. Sau đó làm theo hướng dẫn của hệ thoongd gửi về. Là quý khách hàng đã có thể hoàn toàn sử dụng và truy cập được internet. 

Thông tin chi tiết về gói cước: 

Đây là một trong những gói cước 3G trọn gói dung lượng. Khi sử dụng hết 1.2 GB tốc độ tối đa, Quý khách hàng vẫn truy cập internet tốc độ bình thường, không giới hạn dung lượng sử dụng trong thời hạn gói cước.

Tiền cước phí là: 90.000 đồng/tháng sẽ trừ vào tài khoản của thuê bao ngay sau khi đăng ký thành công gói cước.

Tất cả các sim số đẹp trả trước và trả sau của Viettel đều có thể sử dụng gói cước 3G MiMax 90 Viettel.

Gói cước sẽ tự động được gia hạn vào ngày mùng 1 của tháng vì thế quý khách nếu không sử dụng cần hủy trước khi gia hạn. 

Soạn hủy gói cước với nội dung tin nhắn: HUY gửi 191 và tiếp theo là Y gửi 191 là thành công. Chúc bạn thành công cùng với những lựa chọn đăng ký của mình.

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét