Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Cách chặn tin nhắn rác Vietnamobile như thế nào

Tin nhắn rác luôn là một nỗi ám ảnh và phiền phức đối với những người sử dụng điện thoại. Hàng ngày, hàng giờ chiếc điện thoại kêu lên nhưng khi mở ra thì lại là những tin nhắn quảng cáo, spam, những tin rác không mang lại cho chúng ta thông tin nào. 

Làm sao chặn tin nhắn rác Vietnamobile?

Mang đến một nỗi bận tâm khá lớn, bài viết cách chặn tin nhắn rác Vietnamobile này hi vọng sẽ giúp cho quý khách hàng tránh đi phần nào đó những tin nhắn không mong muốn này. 

Cách chặn tin nhắn rác Vietnamobile


Hiện nay có 2 kiểu chặn tin nhắn quảng cáo/tin nhắn rác được người dùng phổ biến sử dụng. Nếu bạn còn đang loay hoay chưa biết xử lý như thế nào với các tin nhắn kia thì hãy thử cách chặn tin nhắn rác Vietnamobile này nhé. 

Đối tượng áp dụng giành cho khách hàng đang là thuê bao di động của Vietnamobile các sim số đẹp Vietnamobile. 

Nếu như khách hàng không muốn nhận bất kỳ một tin nhắn quảng cáo nào của mạng Vietnamobile thì quý khách hàng có thể soạn tin nhắn theo cú pháp: TCQC gửi 123. Sau khi thực hiện gửi tin nhắn thành công đến hệ thống Vietnamobile thì thuê bao bạn đang sử dụng sẽ không phải nhận được nhắn từ hệ thống như các tin về: thông tin khuyến mại, giá cước, dịch vụ giá trị gia tăng, thông tin về các dịch vụ mới và thông tin về các dịch vụ chung của mạng Vietnamobile. 

Nếu muốn hủy dịch vụ chặn tin nhắn rác Vietnamobile để nhận lại tin nhắn quảng cáo và thông báo dịch vụ mới. Quý khách hàng chỉ cần soạn tin ON gửi 123 hoặc DY gửi 123. Hệ thống sẽ tự động hủy dịch vụ chặn tin nhắn quảng cáo, tin rác cho thuê bao của bạn. 

Cách thứ hai là: Cách chặn tin nhắn rác Vietnamobile bằng các ứng dụng. 

Cách chặn tin nhắn rác Vietnamobile bằng ứng dụng thì bắt buộc điện thoại của bạn phải có ứng dụng chặn tin nhắn. Nếu không có bạn cần phải tải ứng dụng đó về máy khi thiết bị di động được kết nối wifi hoặc 3G. 

Ứng dụng chặn tin nhắn rác là Laban SMS. Sau khi tải ứng dụng về thành công, bạn mở ứng dụng bằng cách chọn biểu tượng menu bên phải trên thanh công cụ ứng dụng. 

Các bước chặn tin nhắn quảng cáo bằng ứng dụng Laban SMS. 

Cách thức thực hiện theo các bước chặn tin nhắn rác Vietnamobile như sau: 


Bước 1: Bạn chọn mục Luật chặn. Sau đó click vào (+) sẽ có thông tin mục đích như sau: Chặn từ khóa, chặn theo số điện thoại, thêm từ khóa. 

Bước 2: Là chặn mục Chặn từ khóa vì mục này sẽ giúp thuê bao của bạn chặn các tin nhắn có nội dung từ khóa là: sim đẹp, QC, KM …

Với cách chặn tin nhắn rác Vietnamobile như trên, đơn giản, thực hiện nhanh chóng. Chúc sim số đẹp của quý khách hàng thực hiện thành công và sẽ không còn nhận được những tin nhắn rác hoặc những quảng cáo không mong đợi nữa. 

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét