Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Yêu cầu gọi lại, đề nghị gọi lại như thế nào?

Khi sử dụng điện thoại sẽ có những lúc bận rộn, hoặc những trường hợp khẩn cấp mà chúng ta cần yêu cầu gọi lại, đề nghị gọi lại cho mình nhanh chóng. 

Hướng dẫn yêu cầu gọi lại, đề nghị gọi lại


Yêu cầu gọi lại, đề nghị gọi lại đối với quý khách hàng đang sử dựng sim số đẹp viettel như sau: 


Đối với thuê bao đang sử dụng sim số đẹp viettel bạn chỉ cần thực hiện thao tác yêu cầu gọi lại và đề nghị gọi lại với 2 cách sau:

Cách 1: Bạn soạn tin nhắn với nội dung: số điện thoại người gọi_tên khách hàng gửi 9119. Trong đó, số điện thoại của người gọi không quá 8 ký tự, và tin nhắn không được quá 20 ký tự. Sau khi gửi tin, Trung tâm tin nhắn sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin gửi đến số điện thoại người gọi. 

Dịch vụ yêu cầu gọi lại, đề nghị gọi lại

Cách 2: bạn chỉ cần soạn tin có nội dung: Số điện thoại người sẽ gọi lại gửi đến 9119. Trung tâm tin nhắn sẽ xử lý và gửi lại số điện thoại người gọi với nội dung như sau: Ban hay goi lai cho so may 0976 aaa bbb. 

Rất đơn giản, các thuê bao sim số đẹp hãy nốt lại để dùng trong trường hợp cần thiết nhé. 

Đối với các thuê bao sim số đẹp Vinaphone yêu cầu gọi lại, đề nghị gọi lại như sau: 


Các thuê bao Mobifone có thể đăng ký sử dụng dịch vụ Call Me để yêu cầu và đề nghị gọi lại. 

Đăng ký và sử dụng như sau: Bạn ấn *105*SĐT# và ấn Gọi/Yes/Ok. Với thao tác này, số điện thoại là số mà bạn đề nghị gọi lại cho mình. Tất cả các thuê bao thực hiện dịch vụ thì mức phí sẽ áp dụng trong nước hoặc quốc tế áp dụng trong từng trường hợp của thuê bao đang hiện sử dụng. 

Số lần thực hiện tối đa là 15 lần trong 1 tuần tình từ 00h00 phút ngày thứ 2 đến 24h00 của ngày chủ nhât. 

Đối với các sim số đẹp Vinaphone yêu cầu gọi lại như sau: 

Thật đơn giản chỉ cần thực hiện thao tác như sau: *100*Số điện thoại# rồi Ok. Số điện thoại là số của chủ thuê bao mà bạn muốn họ gọi lại cho mình. Sau khi thực hiện xong thao tác này, tổng đài sẽ gửi thông báo đến bạn và số thuê bao được yêu cầu gọi lại, đề nghị gọi lại được biết. 

Chỉ bằng những thao tác rất đơn giản đối với các nhà mạng phổ biến nhất hiện nay như trên. Bạn đã có thể nhận được những cuộc gọi ngay tức khắc từ thuê bao được đề nghị.

Chúc bạn thành công. Và hãy nhớ nốt lại thông tin khi cần dùng đến bạn nhé. 

Bài viết liên quan:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét