Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Cú pháp hủy 3G của các nhà mạng như thế nào?

Dịch vụ 3G là một trong những dịch vụ tiện ích nhất dùng để truy cập internet cho mọi người, mọi nhà. Tuy nhiên, rất nhiều khách hàng tò mò muốn biết cú pháp hủy 3G của các nhà mạng là như thế nào? 

Cú pháp hủy 3G của các nhà mạng bạn đã biết chưa?


Đối với bài viết này sẽ cho quý khách hàng một cách tổng quan nhất để khi cần thiết bạn có thể áp dụng ngay đối với dịch vụ mình đang sử dụng. 

Cú pháp hủy 3G của các nhà mạng là gì?


Cú pháp hủy 3G của các nhà mạng là một giao dịch thực hiện cần thiết khi chúng ta không còn có nhu cầu sử dụng dịch vụ 3G được cung cấp bởi nhà mạng mình đang sử dụng. Điều này thực sự có ý nghĩa đối với các thuê bao sim số đẹp, giúp cho bạn tiết kiệm chi phí và tránh bị tính cước phí khi không sử dụng nữa.

Có thể nói, việc sử dụng mobile internet 3G là một trong những nhu cầu cần thiết của mỗi người sử dụng thiết bị di động thông minh. Với nhu cầu tru cập mạng ở mọi lúc, mọi nơi để giải trí, giải quyết công việc nhanh chóng, liên hệ với bạn bè. Và một lý do nào đó, chúng ta cũng phải thực hiện hủy dịch vụ mình đang sử dụng đi tạm thời hoặc ngưng sử dụng luôn. Thì bạn hãy nhớ thực hiện theo những cú pháp dưới đây, với cú pháp của các nhà mạng lớn nhất hiện nay đó là: viettel, vinaphone, mobifone, Vietnamobile để bạn tiện theo dõi. 

Cú pháp hủy 3G của các nhà mạng như thế nào?

Cú pháp hủy 3G của các nhà mạng như sau: 


Cú pháp hủy 3G của nhà mạng Viettel dành cho các sim số đẹp viettel như sau:

Bất kể bạn đang sử dụng gói cước nào của viettel bạn chỉ cần thực hiện tin nhắn ngay trên chiếc smart-phone của mình với nôi dung: HUY gửi 191 là sẽ thành công. 

Tin nhắn này được tính là: 100 đồng/tin nhắn bạn gửi đi. 

Đối với các gói cước 3G của viettel quý khách hàng nên thực hiện hủy gói cước trước ngày cuối cùng của tháng. Trước khi sang tháng tiếp theo vì gói cước sẽ tự động gia hạn và thuê bao của bạn sẽ tiếp tục bị trừ cước phí cho tháng tới. 

Mặc dù, khi thực hiện hủy gói cước mình đang sử dụng, với lượng data còn dư thừa rất nhiều nhưng bạn cũng không thể tiếp tục sử dụng được nữa. 

Đối với các sim số đẹp vinaphone:

Bạn thực hiện hủy gói cước như sau: HUY <TÊN GÓI CƯỚC> gửi 888. Tin nhắn hoàn toàn miễn phí. Ví dụ bạn soạn tin hủy như sau: HUY MAX gửi 888. 

Đối với các thuê bao Mobifone:

Bạn chỉ cần soạn HUY <TÊN GÓI CƯỚC> gửi 999. 

Ví dụ như: HUY MIU Gửi 999 cước phí được tính là: 200 đồng/tin nhắn. 

Thêm thông tin cho các quý khách hàng đang sử dụng sim số đẹp Vietnamobile cú pháp hủy 3G như sau: Soạn HUY <TÊN GÓI CƯỚC> gửi 345 (miễn phí tin nhắn).

Ví dụ: HUY D10 gửi 345. 

Như vậy, với các thông tin trên đây quý khách hàng đã biết được mình cần thực hiện cú pháp hủy 3G của các nhà mạng như thế nào rồi chứ? Cũng rất đơn giản và dễ nhớ phải không nào?

Để đăng ký lại gói cước của các nhà mạng bạn truy cập website nhé. Sẽ có tất cả những điều mà bạn mong muốn. 

Chúc bạn thành công.

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét