Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Tổng đài Vinaphone là gì

Bạn đang sử dụng sim số đẹp Vinaphone, rất hài lòng đối với các dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng của Vinaphone. Đối với bất kỳ vấn đề nào cần được tìm hiểu, làm rõ đều có thể được giải đáp qua tổng đài Vinaphone. 

Giải đáp tổng đài Vinaphone là gì


Tổng đài Vinaphone là gì?


Tổng đài Vinaphone là tổng đài chung giải đáp mọi vấn đề thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của Vinaphone. Giải quyết khiếu nại của tất cả thuê bao là sim số đẹp vinaphone hiện đang sử dụng hoạt động hiện nay. 

Số tổng đài Vinaphone được chia ra theo một số line nóng như sau. Khi có nhu cầu đối với từng trường hợp nào hãy gọi ngay bạn nhé. 

Thứ nhất là: dịch vụ tư vấn khách hàng trong nước với tổng đài 9191: Đây là tổng đài Vinaphone chuyên hỗ trợ và giải đáp các vấn đề về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone đang cung cấp. Cụ thể trong các trường hợp như: mất sim, mất máy. 

Tổng đài vinaphone

Cước phí được tính khi gọi đến là: 200 đồng/phút và miễn phí đối với thuê bao trả sau. 

Thứ hai là: Dịch vụ tư vấn đối với khách hàng quốc tế của nhà mạng Vinaphone 9192: Đây là tổng đài chuyên chăm sóc đối với khách hàng nước ngoài đang sử dụng sim số đẹp của Vinaphone. Với 4 ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Hoa, tiếng Hàn và Nhật Bản. Cước phí khi gọi đến được tính cho khách hàng nước ngoài là 200 đồng/phút và sẽ miễn phí cước đối với thuê bao trả sau của Vinaphone. 

Thứ ba là: Tổng đài thực hiện giải đáp Vinaphone 18001091: Đây là hệ thống trả lời và giải đáp tự động đối với các yêu cầu khẩn cấp, khiếu nại của khách hàng. Thời gian phục vụ là 24/7, thực hiện miễn phí cước toàn bộ đối với các thuê bao sim Vinaphone và VNPT. Ngoài ra, tổng đài Vinaphone 18001091 còn thực hiện việc tư vấn các thủ tục thương mại khác như: hòa mạng mới, đổi sim, chuyển đổi dịch vụ, đăng ký gói cước mới, thực hiện thay đổi thông tin của thuê bao, chuyển đổi chủ sử dụng thuê bao sim số đẹp, hoặc thực hiện yêu cầu tạm khóa và kết nối lại của sim số đẹp quý khách hàng đang sử dụng.

Ngoài ra, để đáp ứng được nhu cầu của mình và không những nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng. Về chất lượng dịch vụ và mạng internet, đại lý cung cấp sim số đẹp Vinaphone. Các thuê bao sim số đẹp chỉ cần thực hiện gọi đến một trong các số tổng đài Vinaphone ở một trong các khu vực khách hàng đang sinh sống như sau: 

Ở miền Bắc: 0912481111; miền Nam: 0918681111; miền Trung: 0914181111. 

Ý nghĩa của số tổng đài Vinaphone:


Số tổng đài Vinaphone là một trong những cầu nối tốt nhất để nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà mạng Vinaphone hiện nay. Đồng thời là một trong những giải pháp tối ưu giúp hỗ trợ khách hàng được tốt nhất. 

Số tổng đài Vinaphone không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ giành cho các khách hàng đang là chủ sở hữu sim số đẹp Vinaphone.

Bài viết liên quan:

1 nhận xét: