Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Những điều cần biết về gói cước 3G Mi10 Viettel

Có lẽ đối với các bạn sinh viên chúng ta không còn xa lạ gì với các gói cước 3G Mi10 Viettel nữa. Vì đây là gói cước giá rẻ nằm trong dịch vụ Mobile internet của Viettel. Là một trong các gói cước theo lưu lượng. Mà bạn nên sử dụng trải nghiệm để có những quyết định tiếp theo khi đăng ký sử dụng một trong các gói cước 3G viettel nào khác. 

Tất tần tật về gói cước 3G Mi10 Viettel 


Gói cước 3G Mi10 Viettel là gì?


Gói cước 3G Mi10 Viettel là một gói cước 3G của Viettel. Được tính theo lưu lượng, tức là khi quý khách hàng đăng ký sử dụng gói cước sẽ được 50MB lưu lương truy cập internet tốc độ cao. Khi dùng hết lưu lượng này thì khi truy cập internet cước phí sẽ được tính theo quy định là: 25 đồng/50Kb. 

Cú pháp đăng ký M10 của Viettel


Gói cước 3G Mi10 Viettel đăng ký rất đơn giản, bạn chỉ cần soạn tin nhắn với nội dung: Mi10 gửi 191 (miễn phí tin nhắn) sau đó bạn sẽ nhận được tin nhắn xác nhận thành công của hệ thống. 

Hoặc có thể đăng ký bằng cách liên hệ tổng đài dịch vụ, dăng ký qua website trực tuyến. 

Điều kiện tiên quyết để đăng ký gói cước Mi10 của Viettel: 

Đăng ký gói cước 3G Mi10 Viettel như thế nào?

Một trong những điều kiện quan trọng để đăng ký gói cước này dành cho các thuê bao di động sim số đẹp Viettel. Các thuê bao phải là thuê bao hoạt động 2 chiều có nghe và gọi.

Số tiền trong tài khoản gốc phải lớn hơn 10.000 đồng để đăng ký cước phí của gói cước. 

Đây là một gói cước cực kỳ lý tưởng dành cho các thuê bao sim số đẹp không thường xuyên truy cập inetnet hoặc chỉ để nhắn tin miễn phí với bạn bè. Nếu nhu cầu của bạn nhiều hơn ở đây, nên thực sự cân nhắc và chọn lựa gói cước có tốc độ truy cập nhanh hơn. 

Lưu ý đối với bất kỳ thuê bào của Viettel là gói cước sẽ tự động gia hạn thời gian sử dụng của thuê bao. Và nên thường xuyên kiểm tra lưu lượng đã sử dụng và còn lại để tránh những phát sinh không đáng có xảy ra. 

Để tra cứu lưu lượng còn lại bạn thực hiện thao tác: *102# OK

Hủy gói cước: soạn HUY Gửi 191

Để tra cứu gói cước đang sử dụng có phải MI10 bạn soạn: KTMI gửi 191.

Để cài đặt cấu hình (đối với các loại máy không tự động cài đặt cấu hình) soạn: CAUHINH gửi 107

Nếu như quý khách hàng có nhu cầu sử dụng gói cước nhiều hơn thì có thể lựa chọn các gói cước khác có tốc độ truy cập nhanh và ổn định hơn. 

Chúc bạn đăng ký thành công và có những khoảng thời gian trải nghiệm thích thú với gói cước 3G Viettel.

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét