Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Cách đăng ký gói cước 3G Max100 của Vinaphone

Bạn đang sử dụng sim số đẹp Vinaphone, bạn đang phân vân chưa biết sử dụng gói dịch vụ 3G nào để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình trong ngày hoặc trong tháng. Đăng ký gói cước 3G Max100 của Vinaphone là lựa chọn tối ưu dành cho bạn. 

Hướng dẫn đăng ký gói cước 3G Max100 của Vinaphone


Thông tin về gói cước 3G Max100 của Vinaphone


Đăng ký gói cước 3G Max100 của Vinaphone là gói cước tiết kiệm khi bạ có nhu cầu truy cập internet trên di đọng của bạn thường xuyên. Với gói cước này bạn thỏa sức sử dụng và không giới hạn dung lượng truy cập, chỉ với 100.000 VND/tháng với 1.2GB lưu lượng miễn phí. 

Với việc đăng ký gói cước 3G Max100 của Vinaphone bạn sẽ không còn lo lắng mất đi bất kỳ liên lạch nào với bạn bè trên các kênh mạng xã hội khi bạn có chuyến đi công tác hay đi xa nơi mình đang sinh sống. Bạn có thể làm việc và giải quyết nhanh chóng các vấn đề phát sinh trên chiếc điện thoại của mình hàng ngày một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Đăng ký gói cước 3G Max100 của Vinaphone 


Cách đăng ký gói cước 3G Max100 của Vinaphone


Để đăng ký gói cước 3G Max100 của Vinaphone bạn chỉ cần soạn tin nhắn với nội dung: ONMAX100 gửi đến 6088. Sau khi thực hiện gửi tin nhắn thành công, bạn chỉ cần chờ hệ thống xác nhận lại là sẽ thành công. 

Hệ thống sẽ xác nhận lại đối với bạn bằng một mã xác thực, bạn chỉ cần thực hiện bước tiếp theo là soạn tin nhắn: Y <mã xác thực> rồi gửi đến 1543 (miễn phí tin nhắn). Là thành công. 

Nếu trong trường hợp sim số đẹp của bạn đang sử dụng gói cước 3G khác của Vinaphone thì bạn hãy soạn tin hủy gói cước trước khi đăng ký gói Max100 bạn nhé.

Sau khi thuê bao đã đăng ký thành công, cước phí sẽ tự động trừ vào tài khoản chính của thuê bao mà bạn dùng để đăng ký. 

Thông tin chi tiết về gói cước Max100.


Sim số đẹp Vinaphone của bạn sẽ thật là thiếu đi sự hoàn hảo nếu như bạn chưa đăng ký gói cước 3G Max100 của Vinaphone. Bởi vì với gói cước này, bạn sẽ có được 1.2GB lưu lượng truy cập internet với tốc độ nhanh chóng 18Mbps/5Mbps. 

Với 30 ngày sử dụng với tốc độ và lưu lượng truy cập không giới hạn (trọn gói 3G). Điều này có nghĩa rằng: khi bạn sử dụng hết 1.2GB lưu lượng truy cập bạn vẫn có thể tiếp tục truy cập mạng internet tốc độ cao mà không hề bị giới hạn dung lượng sử dụng. 

Không phát sinh cước phí vượt lưu lượng cho phép. 

Sau khi sử dụng trong chu kỳ 30 ngày. Gói cước sẽ tự động gia hạn thêm cho thuê bao của quy khác. Điều này đảm bảo rằng việc truy cập iternet sẽ không bị gián đoạn. 

Thật quá nhiều tiện ích dành cho bạn phải không nào?

Một số thông tin hỗ trợ dành cho quý khách hàng khi đăng ký sử dụng gói cước 3G Max100 của Vinaphone. 

Thứ nhất: Kiểm tra dung lượng còn lại để truy cập: Bạn soạn tin nhắn có nội dung DATA gửi 888. Hệ thống sẽ phản hồi lại cho bạn dung lượng đã sử dụng và số còn lại của bạn là bao nhiêu trong chu kỳ 1 tháng. 

Để thực hiện thao tác hủy gói cước, bạn soạn HUY MAX100 gửi 888. Để không bị gia hạn thêm trong chu kỳ mới. 

Đối với các thuê bao là học sinh, sinh viên để có thêm nhiều ưu đãi hơn, bạn nên chọn đăng ký cho sim số đẹp Vinaphone của mình gói cước 3G Maxs của Vinaphoen để được tiết kiệm nhiều hơn. 

Để tiết kiệm lưu lượng truy cập tốc độ cao, bạn nên thực hiện tắt các ứng dụng hoặc tắt 3G khi không sử dụng hoặc không cần thiết nếu như đã có thiết bị hỗ trợ mạng khác. 

Với gói cước 3G Max100 của Vinaphone chúc bạn luôn có những phút giây vui vẻ, thú vị trong cuộc sống của mình.

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét