Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Cách đăng ký gói 3MIU của 3G Mobifone

Để phát triển hệ thống khách hàng ngày càng lớn mạnh hơn, Mobifone không chỉ tung ra thị trường sim thẻ rất nhiều loại sim số đẹp. Mà còn, phát triển rất tích cực các gói cước 3G để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng ngày càng lớn. Dưới đây, là một số thông tin hướng dẫn cách đăng ký gói 3MIU của 3G Mobifone chắc chắn bạn sẽ quan tâm.

Những thao tác trong cách đăng ký gói 3MIU của 3G Mobifone 


Cách đăng ký gói 3MIU Mobifone


Cách đăng ký gói 3MIU của 3G Mobifone rất đơn giản và nhanh chóng. Đối với các thuê bao là sim số đẹp Mobifone trả trước, bạn chỉ cần soạn tin nhắn với nội dung ON 3MIU gửi đến 9084. Sau đó chỉ cần chờ hệ thống xác nhận lại thành công là bạn đã có thể truy nhập internet trên thiết bị do động của mình rồi đấy.

Tất cả tin nhắn gửi đến hộp thư trên đều được miễn phí tin nhắn.

Đây là một gói cước với chu kỳ dài là 03 tháng. Bạn được tặng 780MB/tháng để sử dụng. Và không tính cước phát sinh đối với các thuê bao đã đăng ký.

Cước phí cho mỗi lần đăng ký là: 50.000 đồng/chu kỳ.

Cách đăng ký gói 3MIU của 3G Mobifone

Áp dụng cho đối tượng: là thuê bao di động trả trước của mobifone.

Có nhu cầu truy cập internet thường xuyên và thời gian sử dụng lâu trong một ngày. Thì nên chọn gói cước này để sử dụng.

Ngoài ra, Mobifone còn có thêm 2 gói cước cho chu kỳ dài nữa đó là: Gói cước 6MIU và gói cước 12MIU cho các sim số đẹp thỏa sức trải nghiệm cùng các dịch vụ tiện ích cực kỳ hấp dẫn.

Những tiện ích thú vị khi chọn gói cước 3MIU của 3G Mobifone


Bằng cách đăng ký gói 3MIU của 3G Mobifone bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ truy cập mạng trên thiết bị di động của mình theo chu kì dài hạn là 3 tháng mới nhất. Với gói cước này, tốc đọ truy cập mạng rất ổn định. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn rất nhiều niềm vui sau những giờ làm việc mệt mỏi để thư giãn với chiếc điện thoại của mình.

Truy cập, check-in khoe với bạn bè ở mọi lúc mọi nơi mà bạn đặt chân đến.

Cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống mà không phải chờ thời gian hay bất kì những cản trở nào khác.

Nếu bạn là người bận rộn với công việc, thì giờ đây sẽ không còn quá lo lắng nữa. Bởi với gói cước 3G Mobifone bạn đã có thể giải quyết công việc nhanh chóng, kịp tiến độ và vẫn theo dõi được tốc độ thực hiện đến đâu rồi.

Thực sự đây là một sự gợi ý hoàn hảo cho các khách hàng, nếu đang cân nhắc lựa chọn giữa các gói trong chu kỳ dài hạn. Thì đây là một trải nghiệm thử nghiệm tuyệt vời mà bạn nên có.

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét