Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Tổng đài 1583 của Vinaphone và những điều cần biết

Các thuê bao sim số đẹp của Vinaphone cùng trải nghiệm các gói dịch vụ triệu phú may mắn, với tổng đài 1583 của Vinaphone. Hãy làm cho cuộc sống của bạn thêm thú vị và may mắn mỗi ngày cùng với gói dịch vụ trên bạn nhé. 

Bạn đang quan tâm tổng đài 1583 của Vinaphone?


Điều kiện sử dụng của tổng đài 1583: 


Các thuê bao là sim số đẹp Vinaphone đang sử dụng máy điện thoại thông thường có tính năng nghe gọi và nhắn tin thông thường đều có thể sử dụng được gói dịch vụ của tổng đài 1583. 

Các gói dịch vụ và cách thức đăng ký: 

Các thuê bao đăng ký gói: khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ và được tham gia các chương trình khuyến mại. 

Gói dịch vụ: Nhóm khách hàng vui vẻ (miễn phí): Quý khách hàng có thể nạp thẻ, hoặc nhận các câu hỏi sau đó soạn tin theo cú pháp 1 hoặc 2 để trả lời câu hỏi được đặt ra. 

Để thực hiện hủy dịch vụ bạn soạn tin: HUY VV gửi 1583 là sẽ hủy thành công. 

Dịch vụ nhóm khách hàng Hạnh Phúc (đây là gói được tính phí): Với hai cách đăng ký khác nhau dành cho các thuê bao sim số đẹp. 

Tổng đài 1583

Cách 1: Sau khi đăng ký là thành viên miễn phí của nhóm vui vẻ, bạn sẽ tích lũy điểm thưởng sau đó sẽ nhận được lời mời tham gia nhóm Hạnh Phúc. Nếu bạn có mong muốn tích lũy điểm thưởng nhanh hơn, đến với gói giải thưởng đặc biệt hơn hãy đăng ký theo cú pháp: DK gửi 1583. 

Cách thứ 2 là: Đối với các thuê bao vinaphone đang hoạt động 2 chiều, bạn có thể tham gia luôn bằng cách nhắn tin: DK gửi 1583. 

Để hủy dịch vụ khi không tham gia gói cước nữa, bạn soạn: HUY HP gửi 1583. 

Cách sử dụng tổng đài 1583


Cách sử dụng tổng đài 1583 đối với nhóm dịch vụ khách hàng Vui vẻ: Hệ thống Vinaphone sẽ tự động gửi tin nhắn thông báo đến số thuê bao quyền lợi mà khách hàng được hưởng khi nạp thẻ và các câu hỏi tương tác khác. 

Đầu số gửi tin nhắn là: đầu số dịch vụ 1583. 

Thời gian thực hiện gửi tin nhắn của tổng đài 1583 là: 6h00 đến 12h30 và từ 13h00 đến 21h00. 

Xác nhận sử dụng và đăng ký thành công dịch vụ, các thuê bao chỉ cần trả lời câu hỏi trắc nghiệm bằng cách soạn tin nhắn 1 hoặc 2 là đáp án của câu hỏi gửi đến 1583. 

Nếu bạn muốn từ chối nhận thông báo quyền lợi, bạn có thể soạn tin TC gửi 1583. Sau khi từ chối thành công, ở những lần nạp thẻ tiếp theo thuê bao sẽ không nhận được tin nhắn thông báo quyền lợi của người chơi nữa. Tuy nhiên bạn có thể kích hoạt lại việc nhận tin nhắn bằng cách soạn tin: QC gửi 1583 hệ thống sẽ tiếp tục gửi tin nhắn tự động đến thuê bao của bạn như bình thường. 

Để tra cứu thông tin điểm nhóm gói cước Vui vẻ bạn soạn DIEM VV gửi 1583. 

Đối với nhóm khách hàng Hạnh phúc: Cách thức đăng ký bạn có thể theo dõi phần hướng dẫn trên. Với kịch bản như sau: Bạn sẽ nhận được tin nhắn tổng hợp các tin tức tri thức ở tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống. Và thời gian phải trả tin là từ : 9h00 đến 10h00 hàng ngày. 

Cách thức cộng điểm đối với gói cước này: Khi thuê bao gia hạn thành công, gói cước sẽ được cộng điểm để xét thông qua tổng đài 1583. 

Để ngưng tham gia gói cước này, bạn soạn tin: NGUNG gửi 1583. Sau khi ngưng sử dụng gói cước, thuê bao của bạn sẽ được chuyển sang gói cước khách hàng Vui vẻ. 

Thực hiện hủy gói cước khách hàng hạnh phúc bạn soạn: HUY gửi 1583

Sau khi đã đăng ký hủy thì điểm thưởng của bạn sẽ cũng bị hủy trên toàn bộ hệ thống tổng đài 1583. 

Chúc bạn tham gia vui vẻ và may mắn.

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét