Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Trung tâm tin nhắn Viettel là gì

Thực hiện chuyển và nhận tin nhắn rất nhiều, nhưng đôi khi chúng ta cũng chẳng thể lý giải nối bằng cách nào mà thiết bị điện thoại của mình có thể thực hiện được điều đó. Đối với các khách hàng đang sử dụng sim số đẹp Viettel thì câu trả lời đơn giản là thông qua trung tâm tin nhắn Viettel.

Số trung tâm tin nhắn Viettel là gì?


Trung tâm tin nhắn Viettel là gì?


Trung tâm tin nhắn Viettel là số tổng đài với tính năng như một trạm thu phí khi bất kỳ một sim số đẹp nào thực hiện việc truyền gửi tin nhắn hoặc nhận tin nhắn từ một thuê bao khác.

Thời gian thực hiện gửi và nhận tin còn phụ thuộc vào tốc độ mạng bạn đang sử dụng. Vào những dịp lễ tết hoặc những ngày đặc biệt mà người sử dụng có nhu cầu liên hệ nhiều hơn thường ngày. Thì thường xảy ra hiện tượng ngẽn tin nhắn hoặc thời gian để nhận và gửi đi thường lâu hơn bình thường.

Ý nghĩa của trung tâm tin nhắn Viettel


Trung tâm tin nhắn Viettel có vai trò hết sức quan trọng đối với bất kỳ một thuê bao sim số đẹp Viettel nào đang sử dụng mạng di động này.

Nó giúp cho bạn gửi thông tin đi một cách nhanh chóng và an toàn. Cũng như nhận lại thông tin cũng tương tự. Nếu không có trung tâm tin nhắn Viettel bạn sẽ không thể thực hiện được chức năng này.

Trung tâm tin nhắn viettel

Với những khoảnh khắc cần được chia sẻ trong cuộc sống một cách ngay tức khắc nhanh nhất. Thì trung tâm tin nhắn giúp ta rất nhiều trong việc này.

Số trung tâm tin nhắn của Viettel mà chúng ta thường thấy là số: +84980200030. Nó giống như một trung tâm phân luồng, chia đường đi cho các tin nhắn đến đúng địa chỉ người nhận. Tưởng rằng, chỉ là những con số nhưng nó thực sự được cài đặt rất thông minh phải không nào.

Cách thay đổi số trung tâm tin nhắn trong trường hợp quan trọng giành cho thuê bao của bạn.

Một số thời điểm chúng ta cần thay đổi lại số trung tâm tin nhắn để thực hiện truyền gửi thông tin một cách nhanh chóng nhất. Bằng các bước sau:

Thứ nhất: Chọn mục tin nhắn (Messages hoặc mail).

Thứ hai: Cài đặt tin nhắn (Messeages setting)

Thứ ba: Chọn mã số trung tâm tin nhắn (SMS Centrer)

Thứ tư: Nhập mã số trung tâm tin nhắn mà bạn muốn thay đổi hoặc thêm vào.

Lưu ý: Khi nhập số trung tâm tin nhắn, bắt buộc bạn phải thêm dấu (+) ngay trước dãy số của trung tâm. Thì mới thành công được trong các thao tác thay đổi này.

Với trung tâm tin nhắn Viettel trao thêm thông tin, gửi những thông điệp an toàn và hiệu quả hơn rất nhiều. 

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét