Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Cách đăng ký gói M25 của 3G Mobifone dễ nhất

Bạn đang sử dụng sim số đẹp Mobifone với chhaats lượng dịch vụ cung cấp cực tốt. Với các tính năng đường truyền nghe - gọi - tin nhắn và giải quyết các vấn đề cực nhanh nhạy. Thì một trong các gói cước 3G của Mobifone mà các bạn trẻ học sinh, sinh viên cũng rất chuộng dùng. Bạn thử với cách đăng ký gói M25 của 3G Mobifone để bắt đầu sử dụng trải nghiệm dịch vụ thôi bạn nhé. 

Mách bạn cách đăng ký gói M25 của 3G Mobifone


Các thông tin cơ bản về gói M25 của 3G Mobifone 


Bạn thấy đấy, có phải sẽ thật là kém thích thú nếu điện thoại đẹp và sim số đẹp của mình thiếu đi những tính năng hỗ trợ bên ngoài để trải nghiệm khám phá không?

Nếu bạn là khách hàng thường xuyên sử dụng internet chỉ để giải trí bằng cách đọc báo, lướt xem tin tức hàng ngày hoặc là nhắn tin miễn phí với bạn bè thông qua các phần mềm chat-ting. Thì với cách đăng ký gói cước M25 của 3G Mobifone này bạn có thể thỏa thích sử dụng theo ý thích của mình, thực sự rất hợp lý. 

Cách đăng ký gói M25 của 3G Mobifone

Chỉ với 25.000 đồng khi đăng ký bạn sẽ có ngay 150Mb tốc độ cao để sử dụng trong 30 ngày. Vì đây là một gói cước giá rẻ nên đối với mỗi Kb phát sinh thêm ngoài gói sẽ được tính là 25 đồng/Kb bạn sẽ phải trả thêm.Vì thế nên lưu ý khi sử dụng. 

Thông tin chi tiết về cách đăng ký gói M25 của 3G Mobifone


Dưới đây là thông tin cụ thể về gói cước cho các thuê bao sim số đẹp Mobifone khi đăng ký sử dụng gói cước như sau:

Để đăng ký gói M25 Mobifone bạn soạn tin nhắn với nội dung như sau: 

MPS1 M25 gửi 9084 (tin nhắn miễn phí)

Cước phí sử dụng là: 25.000 đồng/tháng

Dung lượng được truy cập tối đa tốc độ cao là: 150Mb sử dụng với 3G Mobifone. 

Đối với cước vượt phí: 25 đồng/Kb

Gói cước sẽ được tự động gia hạn vào chu kỳ tiếp theo nếu hết hạn sử dụng. Vì thế nếu không muốn sử dụng ở chu kỳ tiếp theo quý khách hàng có thể tự hủy gói cước trước khi hệ thống gửi tin nhắn gia hạn bằng cách soạn tin nhắn: HUY <tên gói cước> gửi đến 9084

Để kiểm tra dung lượng còn lại: soạn KT DATA gửi 999. 

Điều kiện đăng ký gói cước:

Sim số đẹp Mobifone là thuê bao đang hoạt động 2 chiều. 

Sim số đẹp có đủ điều kiện và đủ tiền trong tài khoản để đăng ký sử dụng. 

Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin về gói cước qua website của mobifone hoặc gọi điện trực tiếp đến tổng đài để được tư vấn sử dụng phù hợp với bạn nhất.

Chúc bạn đăng ký thành công.

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét