Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Cách chặn tin nhắn rác mobifone như thế nào?

Sử dụng điện thoại nói chung chúng ta không khỏi tránh những lúc cảm thấy rất phiền và khó chịu bởi những tin nhắn quảng cáo, tin nhắn rác mà mình không mong muốn có. Để khắc phục những tình trạng trên thì cách chặn tin nhắn rác mobifone là cách nhanh nhất. 

Hướng dẫn cách chặn tin nhắn rác Mobifone


Cách chặn tin nhắn rác mobifone như thế nào?


Sim số đẹp Mobifone bạn đang sử dụng thường xuyên phải nhận những tin nhắn quảng cáo, tin nhắn rác của các dịch vụ, quảng cáo mà bạn không cần tới và không quan tâm. Giải pháp tối ưu duy nhất là bạn chỉ có thể đăng ký cách chặn tin nhắn rác mobifone trên với cú pháp thực hiện rất đơn giản. 

Có thể nói, mobifone cũng giống như các nhà mạng khác cho phép chúng ta có thể dùng các tin nhắn để chặn tin rác. Các tin quảng cáo của nhà mạng. Và bằng cách này quý khách hàng cũng có thể khôi phục lại để nhận các tin quảng cáo như lúc đầu nếu muốn. 

Nội dung thực hiện thao tác chặn tin nhắn rác Mobifone 


Để chặn tin nhắn rác mobifone quý khách hàng có thể soạn tin nhắn theo cú pháp: TC gửi 9241. Sau khi gửi tin nhắn, sim số đẹp đang sử dụng của quý khách hàng sẽ nhận được tin nhắn phản hồi của tổng đài mobifone là thuê bao của bạn đã thực hiện từ chối tin nhắn quảng cáo thành công. Bằng cách này bạn sẽ không còn bị làm phiền bởi các tin nhắn rác hàng ngày nữa. 

Chặn tin nhắn rác mobifone

Tuy nhiên cũng bằng cách này, thuê bao của bạn đang sử dụng cũng sẽ không nhận được các thông tin khuyến mại của nhà mạng mobifone nữa. Có thể xem rằng đây là một bất cập không hợp lý của việc chặn tin nhắn rác. Để nhanh chóng nắm bắt thông tin và nạp thẻ cho mình. 

Nếu bạn còn băn khoăn về điều này và cũng cảm thấy không phiền lắm với các tin nhắn hàng ngày của tổng đài, từ các tin nhắn spam khác bạn vẫn có thể khôi phục lại để sử dụng và tiếp nhận thông tin từ các tin nhắn. Lúc này quý khách hàng chỉ cần soạn tin với nội dung DK gửi 9241 là hủy chặn thành công. 

Những lý do nên chặn tin nhắn rác:


Bằng cách chặn và bỏ chặn tin nhắn rác này, giúp cho các thuê bao sim số đẹp chủ động trong việc tiếp nhận thông tin của nhà mạng mobifone. 

Các thuê bao sim số đẹp tự quản lý được các tin nhắn của mình được nhận hàng ngày. 

Quý khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái hơn và không bị làm phiền bởi những tin nhắn rác, tin nhắn quảng cáo khác. 

Bài viết liên quan:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét