Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Những điều cần biết về hóa đơn điện tử Viettel

Việc sử dụng hóa đơn điện tử Viettel trong lĩnh vực viễn thông sẽ mang lại cho khách hàng sự thuận tiện và nhanh chóng trong giao dịch. Ngoài ra, hóa đơn điện tử Viettel còn đáp ứng yêu cầu bảo mật thông tin, lưu trữ cũng như tra cứu hóa đơn một cách dễ dàng hơn.

Hóa đơn điện tử Viettel là gì?


Nhận thấy những điểm hữu ích từ hóa đơn điện tử Viettel mang lại, từ tháng 12/2015, Tổng Công ty Viễn thông Viettel mở rộng triển khai hóa đơn điện tử Viettel ra 7 tỉnh/thành phố gồm: Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Bến Tre, Tiền Giang, Gia Lai,Thanh Hóa, Lạng Sơn. Trước đó, từ tháng 11/2015, Viettel đã triển khai áp dụng hóa đơn điện tử Viettel cho cả khách hàng khi sử dụng internet cáp quang Viettel trên toàn thành phố Hà Nội và nhận được phản ứng tích cực từ phía khách hàng.

Hóa đơn điện tử Viettel là gì?


Khi áp dụng hóa đơn điện tử Viettel, khách hàng sẽ không nhận được hóa đơn bản giấy như trước. Thay vào đó, ngay sau khi thanh toán tiền, nhân viên Viettel phải gạch nợ cước để hệ thống của Viettel tự động trả tin nhắn từ đầu số 195 (nếu là số điện thoại Viettel) hoặc DV_CODINH (nếu là số điện thoại mạng khác) vào số điện thoại liên hệ của khách hàng hoặc số điện thoại khách hàng yêu cầu ngay tại thời điểm nộp tiền. Trong trường hợp cần tra cứu, tìm hiểu thêm thông tin, khách hàng chỉ cần truy cập website http://vietteltelecom.vn/hoadondientu. Mặt khác, Viettel sẽ gửi hóa đơn điện tử Viettel tới địa chỉ mail khách hàng khi sử dụng cả dịch vụ internet cáp quang Viettel đăng ký.  

Muốn làm hóa đơn điện tử Viettel cần biết gì?

Hóa đơn điện tử Viettel (HĐĐT) là tập hợp các thông điệp dữ liệu điện tử về bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ… được quản lý bằng phương tiện điện tử.

Khi sử dụng hóa đơn điện tử Viettel, bạn sẽ:

– Giảm chi phí in ấn, gửi, bảo quản, lưu trữ, khai thác hóa đơn.

– Thuận tiện cho việc hạch toán kế toán, đối chiếu dữ liệu, quản trị kinh doanh của doanh nghiệp, kê khai, nộp thuế.

– Quá trình thanh toán nhanh hơn.

– Góp phần bảo vệ môi trường.

Khi chuyển sang sử dụng hóa đơn điện tử Viettel, việc thanh toán cước sẽ được đảm bảo bằng cách: Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn thông báo thanh toán cước phí thành công cùng với thông tin về việc truy cập website để nhận hóa đơn điện tử. Khi bạn sử dụng internet cáp quang Viettel thì bạn cũng có thể thanh toán theo cách này.

Hóa đơn điện tử Viettel của khách hàng sẽ được lưu trữ trên website http://vietteltelecom.vn/hoadondientu tối thiểu trong thời hạn 12 tháng. Khách hàng có thể đăng nhập vào http://vietteltelecom.vn/hoadondientu hoặc vào email mà đã đăng ký nhận thông báo cước Internet hàng tháng của Viettel để tra cứu, xem, in và tải hóa đơn điện tử.

Để đăng ký email nhận thông báo cước và nhận hóa đơn điện tử Viettel hàng tháng, khách hàng có thể thực hiện theo những cách dưới đây:


– Liên hệ trực tiếp với nhân viên thu cước hàng tháng.

– Đăng ký tại các quầy giao dịch (cửa hàng giao dịch) của Viettel trên toàn quốc.

Sau khi đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử Viettel, bạn sẽ nhận được thông báo từ phía nhà mạng. Đây là dịch vụ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí đi lại mà vẫn đảm bảo tính chính xác và dễ dàng kiểm soát thông tin về dịch vụ cá nhân của bạn.

Những bài viết liên quan:

Dịch vụ ứng tiền của Viettel
Cách chuyển tiền mạng Viettel
Số trung tâm tin nhắn Viettel
Đăng ký gói cước 3G Viettel không giới hạn

1 nhận xét:

  1. In hóa đơn bán lẻ tại Dịch vụ in ấn Đoàn Phương,chúng tôi chuyên nhận in hóa đơn bán lẻ các loại, chúng tôi nhận đơn đặt hàng và sẽ hoàn thành tốt công việc của mình mà không phân biệt số lượng bạn đặt ít hay nhiêu.

    Trả lờiXóa