Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Đăng ký 3g gói cước Opera mini của Vinaphone

Bạn đang sử dụng sim số đẹp Vinaphone và muốn đăng ký một dịch vụ 3G để thỏa sức truy cập internet hàng ngày, bạn có thể đăng ký 3G gói cước Opera mini của Vinaphone để sử dụng ngay hôm nay.


Hướng dẫn đăng ký 3g gói cước Opera mini của Vinaphone


Một số thông tin cơ bản về gói cước mà bạn đang quan tâm


Đăng ký một gói cước 3G nào đó để sử dụng không còn quá xa lạ đối với các thuê bao Vinaphone. Tuy nhiên việc đăng ký 3G gói cước Opera mini của Vinaphone thì thực sự là một khác biệt lớn với tốc độ truy cập nhanh, dung lượng miễn phí lớn. Sẽ đáp ứng được phần lớn các nhu cầu của quý khách hàng.

Các thuê bao sim số đẹp khi đăng ký 3G gói cước Opera mini của Vinaphone sẽ được miễn phí data 3G Vinaphone khi truy cập qua trình duyệt Opera mini và đặc biệt là: Không giới hạn data sử dụng (trọn gói tốc độ cao) dành cho thuê bao của bạn.

Cách đăng ký gói cước rất đơn giản, bạn chỉ cần soạn tin nhắn với nội dung: DK OPERA gửi đến 1554 (phí đăng ký là: 2000 đồng/ngày) sau đó thuê bao của bạn sẽ nhận được phản hồi thành công từ hệ thống và sử dụng để truy cập internet nhanh chóng thành công.

Đăng ký 3g gói cước Opera mini của Vinaphone

Để hủy gói cước trước khi hệ thống gia hạn thêm quý khách soạn tin: HUY OPERA gửi 1554.

Có thể nói, đây là một trong các dịch vụ tuyệt vời của nhà mạng Vinaphone đáp ứng nhu cầu sử dụng phần lớn của người dùng hiện nay. Thỏa sức truy cập 3G với tốc độ nhanh và dung lượng miễn phí.

Điều kiện đối với các thuê bao để đăng ký gói cước 3G Opera mini


Đầu tiên là: Điện thoại của quý khách hàng phải đã được đăng ký 3G/GPRS/EDGE và cài đặt GPRS của Vinaphone.

Thứ hai là thuê bao của bạn cần tài về điện thoại trình duyệt Opera mini phiên bản lớn hiện nay là 4.3 và lướt web trên trình duyệt này khi đã đăng ký.

Sim số đẹp Vinaphone mà bạn đang sử dụng phải nằm trong điều kiện phủ sóng của nhà mạng, mới đảm bảo việc truy cập không bị gián đoạn giữa chừng ảnh hưởng đến công việc.

Thật là tiện lợi và đáng để sử dụng đối với các khách hàng. Bởi chỉ với 2000 đồng mỗi ngày bạn được sử dụng 3G và truy cập internet không giới hạn trong một ngày.

Nếu như bạn đã quyết định chọn sim số đẹp Vinaphone để sử dụng. Khi nhận sim ở các Trung tâm sim số đẹp, bạn có thể yêu cầu họ tải trình duyệt và đăng ký giúp bạn. Hoặc có thể gọi đến các tổng đài viên của Vinaphone để được chăm sóc và hướng dẫn chu đáo nhất.

Chúc bạn thành công.

Bài viết liên quan: 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét