Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Dịch vụ ứng tiền của Viettel và cách ứng tiền Viettel như thế nào

Để đảm bảo cho cuộc trò chuyện, nhắn tin hay truy cập Internet của Khách hàng được liên tục và thoải mái, Viettel đã cho ra đời Dịch vụ ứng tiền của Viettel. Với dịch vụ này, Quý khách có thể ứng trước cho mình một số tiền nhất định vào tài khoản gốc và sẽ phải hoàn trả khi nạp thẻ lần sau. Bạn đã biết Ứng tiền Viettel như thế nào chưa? Tìm hiểu ngay nhé!

Những điều cần biết về dịch vụ ứng tiền của Viettel

1. Bạn biết gì về Dịch vụ ứng tiền của Viettel?


Với những bạn chưa biết cách ứng tiền Viettel như thế nào cũng như về Dịch vụ ứng tiền của Viettel thì các bạn có thể hiểu một cách đơn giản rằng đây là dịch vụ nhà mạng cho khách hàng ứng trước một số tiền nhất định trong trường hợp tài khoản hết tiền mà chưa thể nạp thẻ ngay được. Số tiền ứng sẽ từ 5.000đ – 50.000đ tùy từng thuê bao.

Với những ai có cuộc trò chuyện quan trọng thì Dịch vụ ứng tiền của Viettel quả là một giải pháp tiện ích lý tưởng đúng không nào?

2. Điều kiện để sử dụng Dịch vụ ứng tiền của Viettel


Để sử dụng Dịch vụ ứng tiền của Viettel thì mỗi thuê bao cần đáp ứng một số yêu cầu của nhà mạng. Do đó, trước khi tìm hiểu ứng tiền Viettel như thế nào thì bạn cần xem xét thuê bao của mình đã đáp ứng được các yêu cầu sau chưa nhé:

Ứng tiền Viettel như thế nào?

- Tài khoản chính nhỏ hơn 1.000đ.

- Là thuê bao trả trước của Viettel đang hoạt động 2 chiều.

- Thời gian hoạt động tối thiểu 90 ngày.

- Không nợ tiền và phí khi sử dụng Dịch vụ ứng tiền của Viettel trước đó.

Nếu đã đáp ứng các yêu cầu của Dịch vụ ứng tiền của Viettel thì cùng tìm hiểu cách ứng tiền Viettel như thế nào nhé.

Cách ứng tiền Viettel như thế nào?


Dịch vụ ứng tiền của Viettel cũng rất đa dạng, bạn có thể giải đáp ứng tiền Viettel như thế nào bằng cả 2 cách sau:

Cách ứng tiền Viettel sử dụng qua bàn phím USSD


Dịch vụ ứng tiền của Viettel qua bàn phím USSD cho phép bạn ứng 5.000đ vào tài khoản chính. Cú pháp đơn giản như sau: *911#.

Sử dụng ứng tiền tự động của dịch vụ ứng tiền của Viettel


Khi tài khoản của bạn còn dưới 1.000đ bạn có thể sử dụng Dịch vụ ứng tiền của Viettel để có số tiền ứng từ 5.000đ – 50.000đ. Bạn chỉ cần soạn tin: UT gửi tới 9118.

Cước phí sử dụng Dịch vụ ứng tiền của Viettel là 10%. Số tiền này sẽ được trừ kèm với số tiền bạn ứng khi bạn nạp thẻ lần sau.

Giờ thì bạn đã biết Ứng tiền Viettel như thế nào rồi đúng không nào? Lưu ngay Dịch vụ ứng tiền của Viettel vào sổ tay để sử dụng khi cần bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét