Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Cách đăng ký gói cước EZ120 của 3G vinaphone

Gói cước EZ của 3G vinaphone là các gói cước dành cho sim Dcom 3G của Vinaphone. Để đăng ký gói cước này cũng rất đơn giản. Và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tiện ích trên internet cho các bạn.

Bạn đã biết cách đăng ký gói cước EZ120 của 3G Vinaphone


Cách đăng ký gói cước EZ120 của 3G Vinaphone


Đối tượng đăng ký:

Là các thuê bao sim số đẹp của Vinaphone. Đặc biệt các thuê bao này phải là sim 3G Vinaphone (đối với sim thường chỉ sử dụng để nghe gọi thì không áp dụng đăng ký trong trường hợp này).

Với cách đăng ký gói cước EZ120 của 3G vinaphone thì tài khoản trong sim của bạn phải đủ để trừ cước phí đăng ký của nhà mạng.

Sim hoạt động trong điều kiện phủ sóng ổn định và nình thường.

Cách đăng ký gói cước EZ120 của 3G vinaphone

Cách đăng ký gói cước EZ120 của 3G vinaphone như sau: Bạn chỉ cần soạn tin nhắn với nội dung là: EZ120 gửi đến 6058 (cước phí đối với mỗi tin nhắn là: 500 đồng/SMS). Hoặc có thể đăng ký thông qua tổng đài dịch vụ của Vinaphone. Ngoài ra bạn có thể truy cập vào website của nhà mạng Vinaphone để được hướng dẫn đăng ký và thực hiện đăng ký thành công. Sau khi đăng ký xong chỉ cần chờ hệ thống xác nhận lại là sẽ thành công để sử dụng.

Sau khi đăng ký thành công bạn có thể cho USB 3G EZcom của Vinaphone kết nối với các thiết bị như: Máy tính, Laptop, Ipad, Itab … để sử dụng và truy cập internet tốc độ cao.

Các thông tin cơ bản cụ thể về gói cước EZ120 Vinaphone:


Đăng ký gói cước EZ120 của 3G Vinaphone bạn sẽ có 1.5G data tốc độ cao để truy cập internet trên mobile trong chu kỳ là 30 ngày (01 tháng). Cước phí đăng ký để sử dụng là: 120.000 đồng/tháng.

Cước phí được tính khi vượt gói là: 200 đồng/MB truy cập. Chính vì thế để sử dụng được tối đa và quản lý tốt lưu lượng của mình. Bạn nên kiểm tra lưu lượng thường xuyên bằng tin nhắn: DATA gửi 888 hệ thống và phản hồi lại lưu lượng bạn đã sử dụng và số còn lại để bạn tiện theo dõi quá trình sử dụng của mình.

Để tránh trường hợp hệ thống tự động gia hạn thêm, bạn soạn: HUY EZ120 gửi đến 6058 để huy gói cước trước khi hệ thống gia hạn.

Cách đăng ký gói cước EZ120 của 3G Vinaphone rất đơn giản và nhanh chóng để sử dụng. Để bạn được thỏa sức với các dịch vụ như: truy cập mạng xã hội, tìm kiếm bạn bè và theo dõi các thông tin, tin tức online, xem phim, chơi game…

Vinaphone không ngừng nỗ lực và phát triển để các thuê bao sim số đẹp được sử dụng các dịch vụ chất lượng nhất hiện nay.

Bài viết liên quan:




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét