Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Cách lấy mật khẩu chuyển tiền Viettel đơn giản nhất

Bạn là thuê bao hòa mạng của Viettel. Bạn muốn chuyển tiền sang số điện thoại của người thân, bạn bè nhưng lại quên mất mật khẩu. Vậy đâu là cách lấy mật khẩu chuyển tiền Viettel nhanh nhất? Hãy tham khảo ngay các thông tin sau đây nhé.

Gợi ý cách lấy mật khẩu chuyển tiền Viettel


Cũng giống như các dịch vụ 2Friends Vinaphone, M2U Mobifone, dịch vụ i-Share của Viettel là dịch vụ cho phép bạn thực hiện cách chuyển tiền của Viettel cho thuê bao trả trước cùng mạng. Tuy nhiên nếu bạn chưa kịp lưu lại mật khẩu này mà đã quên thì thông tin về cách lấy mật khẩu chuyển tiền Viettel là rất cần thiết cho bạn. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn cách lấy mật khẩu chuyển tiền Viettel nhanh nhất, ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo cách chuyển hướng cuộc gọi Viettel với các thông tin dưới đây. Đây là các dịch vụ giúp ích rất nhiều cho chủ thuê bao khi gặp các vấn đề như: hết tiền tài khoản mà chưa thể nạp luôn được, mất máy, máy hỏng, ngoài vùng phủ sóng…

Cách lấy mật khẩu chuyển tiền Viettel

Điều kiện để thực hiện được cách lấy mật khẩu chuyển tiền Viettel:

- Thuê bao chuyển tiền là thuê bao trả trước của Viettel

- Thuê bao nhận tiền cũng là thuê bao trả trước của Viettel

Tại sao nên biết cách lấy mật khẩu chuyển tiền Viettel:


Dịch vụ chuyển tiền của Viettel, cách chuyển tiền của Viettel mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Khi một thuê bao hết tiền tài khoản nhưng vì các lý do khác nhau mà chưa thể nạp thẻ ngay được thì nhờ một thuê bao khác chuyển tiền cho được coi là một giải pháp hữu hiệu hàng đầu. Vì khi chuyển tiền bạn sẽ ngay lập tức được nhận số tiền đó mà không phải chờ đợi gì.

Tuy nhiên sau khi đã đăng ký dịch vụ chuyển tiền mà quên mất mật khẩu do bạn lâu ngày không sử dụng thì cách lấy mật khẩu chuyển tiền Viettel lại là điều rất cần thiết cho bạn lúc này. Nhất là khi trong trường hợp khẩn cấp mà bạn lại quên mất mật khẩu thì cách lấy mật khẩu chuyển tiền Viettel là điều quan trọng hơn cả.

Cách lấy mật khẩu chuyển tiền Viettel nhanh và đơn giản nhất cho bạn khi bạn đã có mã số cá nhân đó là, soạn tin theo cú pháp: KP MaSoCaNhan gửi 136

Ngay lập tức hệ thống sẽ khôi phục lại mật khẩu và gửi về qua tin nhắn thông báo mật khẩu chuyển tiền của bạn. Như vậy, là bạn đã hoàn thiện các thao tác lấy lại mật khẩu chuyển tiền Viettel rồi đấy. Thật đơn giản đúng không nào.

– Nếu thuê bao của bạn chưa có mã số cá nhân thì hãy soạn tin TRAMA SDT1 SDT2 SDT3 gửi 143. Trong đó: SDT1, SDT2, SDT3 là 3 số điện thoại gần đây mà bạn thường xuyên liên lạc.

Ví dụ: Để lấy lại mã số cá nhân soạn: TRAMA 098234789 097345612 01652468900 gửi tới đầu số 143.

– Sau đó bạn sẽ nhận được một dãy gồm 6 ký tự (bao gồm ký tự số và chữ) từ tin nhắn trả về của tổng đài Viettel.

Cách lấy mật khẩu chuyển tiền Viettel này vừa đơn giản mà lại nhanh chóng. Để thực hiện cách chuyển tiền của Viettel bạn hãy làm theo các bước sau đây:


Cách 1: *136*Mat khau chuyen tien*Thue bao nhan tien*So tien chuyen# 

Bước 1: Lấy mật khẩu chuyển tiền. Khách hàng soạn tin MK gửi 136.

+ Để thay đổi mật khẩu chuyển tiền: Khách hàng soạn MK [mậtkhẩucũ] [mậtkhẩumới] gửi 136.

+ Để lấy lại mật khẩu: Khách hàng soạn tin KP [Mãsốcánhân] gửi 136.

Bước 2: Thực hiện chuyển tiền. Khách hàng bấm gọi *136*Mat khau chuyen tien*Thue bao nhan tien*So tien chuyen# và nhấn OK.

Cách 2: Bấm gọi *585# và làm theo hướng dẫn

+ Để gửi yêu cầu thuê bao khác chuyển tiền cho tài khoản điện thoại của mình, soạn CT SĐTđượcyêucầu Sốtiền gửi 5858

Cách lấy mật khẩu chuyển tiền Viettel và cách chuyển tiền của Viettel đều rất tiện ích cho bạn trong nhiều trường hợp. Vì thế đừng bỏ qua các thông tin hữu ích này nhé.

Bài viết liên quan:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét