Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Cú pháp chặn cuộc gọi Vinaphone như thế nào?

Sử dụng điện thoại là một phương tiện để chúng ta truyền tải thông tin và giao tiếp với bên ngoài. Sẽ có nhiều lúc chúng ta cảm thấy cần được yên lặng và nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc. Thử cú pháp chặn cuộc gọi Vinaphone khi sử dụng sim số đẹp Vinaphone nhé. 

Những điều cần biết về cú pháp chặn cuộc gọi Vinaphone


Cú pháp chặn cuộc gọi Vinaphone như thế nào?


Đối với các thuê bao sim số đẹp đang sử dụng của nhà mạng Vinaphone, Cú pháp chặn cuộc gọi Vinaphone cũng rất đơn giản như sau:

Bạn chỉ cần soạn tin nhắn có nội dung: DK gửi 9336 sau đó chỉ việc chờ hệ thống của nhà mạng Vinaphone gửi tin nhắn xác nhận là bạn đã đăng ký thành công rồi đấy.

Một số chức năng khi sử dụng dịch vụ chặn cuộc gọi Vinaphone như sau:

Để thêm một số điện thoại nào đó vào danh sách chặn của bạn. Bạn soạn tin nhắn có nội dung: CHAN <SDT1> <SDT2> … rồi gửi đến 9336. Trong đó, SDT1 SDT2 là số thuê bao mà bạn muốn chặn.

Cú pháp chặn cuộc gọi Vinaphone 

Để xóa sim số đẹp bất kỳ mà bạn đã chặn, bạn soạn tin nhắn với cú pháp như sau: BO <SDT1> <SDT2> … gửi đến 9336. Như vậy là bạn đã bỏ chặn thành công đối với số thuê bao mà bạn đã chặn trước đó.

Hủy cú pháp chặn cuộc gọi Vinaphone quý khách chỉ cần soạn: HUY gửi 9336 như vậy là quý khách hàng đã hủy thành công dịch vụ chặn số điện thoại của Vinaphone đang sử dụng.

Hoặc chỉ để tạm thời dử dụng trong một thời gian ngắn chỉ cần soạn: CHAN OFF gửi 9336 nếu để tiếp tục sử dụng soạn: CHAN ON gửi 9336.

Để xem các số điện thoại đã chặn bạn soạn DS gửi 9336, hệ thống sẽ gửi danh số các số điện thoại mà bạn đã chặn để bạn quản lý hoặc có sự thay đổi cho số thuê bao.

Cú pháp chặn cuộc gọi là bạn đang sử dụng dịch vụ nào?


Đối với một sim số đẹp Vinaphone mặc dù chúng ta đã được bảo mật thông tin đăng ký những nhiều khi cũng khó tránh khỏi.

Với cú pháp trên là bạn đang đăng ký sử dụng dịch vụ chặn cuộc gọi Vinaphone hay còn được gọi là (Call Blocking) là dịch vụ quản lý cuộc gọi của bạn. Nó cho phép tất cả có số thuê bao Vinaphone có quyền chặn, hoặc chuyển cuộc gọi và nhận cuộc gọi mà quý khách hàng mong muốn ở bất kỳ đâu.

Điều này thực sự rất tiện lợi cho người dùng, khi một ngày phải nhận quá nhiều cuộc gọi khiến cho chúng ta luôn cảm thấy căng thẳng và rất mệt mỏi. Ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống của bản thân.

Với cú pháp đăng ký trên, tất cả mọi thứ đều trở nên rất dễ dàng phải không? Chúc bạn có những phút giây nghỉ ngơi và thư giãn thực sự, với những cuộc gọi ảnh hưởng đến thời gian của mình. 

Bài viết liên quan:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét