Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Cách đăng ký gói EZMax của 3G Vinaphone như thế nào?

Nếu bạn đang sử dụng mạng Vinaphone, bạn đứng bỏ qua cách đăng ký gói EZ của 3G Vinaphone để thỏa sức truy cập mạng internet nhé.

Cách đăng ký gói EZMax của 3G Vinaphone siêu tiết kiệm


Một vài thông tin cơ bản về gói cước 3G Vinaphone


Để đăng ký gói EZMax của 3G Vinaphone, bạn có thể biết hói cước này là một trong những giải pháp tối ưu nhất của nhà mạng Vinaphone dành cho các thuê bao muốn truy cập mạng 3G bằng các thiết bị như laptop, máy tính, Ipad … muốn kết nối thông qua USB 3G.

Đối với các khách hàng sử dụng gói cước này của Vinaphone hàng tháng bạn chỉ phải thanh toán với cươc sphis là 70.000 đồng. Dễ dàng truy cập mạng với bất kỳ thiết bị nào mà bạn đang có với thiết bị kết nối internet USB 3G hoặc khe cài sim EZcom. Với mỗi lần đăng ký sử dụng như thế bạn sẽ nhận được ưu đãi là 600MB, với tốc độ truy cập tối đa trong thời gian là 30 ngày. Không phát sinh cước phí vượt gói, quý khách hàng có thể thỏa thích lướt web mỗi ngày khám phá những tiện ích bên ngoài và thế giới xung quanh.

Cước phí/tháng: 70.000đ.

Cách đăng ký gói EZMax của 3G Vinaphone

Lưu lượng miễn phí truy cập tốc độ tối đa: 600 MB.

Lưu lượng truy cấp tốc độ thường: Không giới hạn.

Thời hạn sử dụng: 30 ngày (kể từ ngày đăng ký)

Cước phí phát sinh: không

Cách đăng ký gói cước EZMax của 3G Vinaphone


Đối với các thuê bao sim số đẹp Vinaphone bạn chỉ cần soạn tin nhắn với nội dung: ON EZMAX gửi 6088. Sau khi gửi tin nhắn và được hệ thống xác nhận, bạn chỉ cần soạn thêm mã tin nhắn Y gửi 1543 để hoàn tất việc đăng ký cuối cùng.

Một số thông tin hỗ trợ khi đăng ký sử dụng gói cước:

Để kiểm tra lưu lượng còn lại để truy cập tiếp bạn soạn tin: DATA gửi 888 (miễn phí).

Nếu bạn đã chuyển sang sim EZCom và không đăng ký ngay gói cước này thì thuê bao của bạn sẽ tính phí truy cập internet theo gói cước mặc đinh EZ0 60 đồng/MB.

Sau khi đăng ký gói EZMax của 3G Vinaphone bạn có thể truy cập internet bằng các thiết bị của mình ở bất kỳ đâu, bất ki khi nào bạn muốn hoặc một địa chỉ nào đó mà bạn đến mà chưa có mạng wifi.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin về gói cước thông qua website của nhà mạng Vinaphone để đăng ký sử dụng.

Bất kỳ sim số đẹp Vinaphone nào cũng đều có thể đăng ký sử dụng, để trải nghiệm những tiện ích từ cuộc sống mang lại. Hãy làm cho cuộc sống của bạn thêm phần thú vị và màu sắc hơn cùng với các tính năng mới mà chúng ta chưa từng khám phá ra.

Với gói cước EZMax của 3G Vinaphone chúc bạn thành công với cuộc sống. 

Bài viết liên quan:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét