Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Cách đăng ký gói cước EZ50 của 3G Vinaphone

Bạn có biết cuộc sống ngày càng phát triieenr thì nhu cầu của con người trong cuộc sống ngày càng cao. Để cuộc sống của bạn trở nên thú vị và sôi động hơn hãy cùng thử với cách đăng ký gói cước EZ50 của 3G Vinaphone bạn nhé.

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước EZ50 của 3G Vinaphone


Cách đăng ký gói cước EZ50 của 3G Vinaphone


Cách đăng ký gói cước EZ50 của 3G Vinaphone cực kì đơn giản với cú pháp như sau: EZ50 gửi 6058 (cước phí 500đ/tin nhắn). Hoặc một cách cũng rất nhanh hơn, quý khách có thể thực hiện đăng ký bằng cách bấm nút đăng ký trực tiếp thông qua tổng đài đăng ký dịch vụ của Vinaphone. Sau đó chỉ việc chờ hệ thống nhà mạng xác nhận là đã thành công để sử dụng rồi.

Một số thông tin cơ bản về gói cước EZ50 của 3G Vinaphone


Đây là gói cước giới hạn lưu lượng miễn phí dành riêng cho dịch vụ EZcom của Vinaphone. Đối tượng áp dụng là chỉ dành riêng cho các sim số đẹp Vinaphone đã đăng ký 3G. Không áp dụng đói với sim thường dùng để nghe gọi bình thường.

Cách đăng ký gói cước EZ50 của 3G Vinaphone

Cách đăng ký sử dụng dịch vụ rất đơn giản và cước phí của gói cước cũng rất rẻ chỉ: 50.000 đồng quý khách sẽ được sử dụng trong một chu kỳ là 30 ngày. Dung lượng miễn phí và truy cập tốc độ cao là: 500MB.

Sau khi sử dụng hết lưu lượng, đối với bất kỳ dung lượng nào vượt quá gói cước sẽ được tính là: 200 đồng/MB.

Để kiểm tra lưu lượng miễn phí còn lại, quý khách soạn tin nhắn theo cú pháp: DATA gửi 888.

Gói cước này nên được sử dụng đối với các thuê bao có nhu cầu sử dụng ít mà không muốn đăng ký gói không giới hạn lưu lượng miễn phí.

Để hủy sử dụng gói cước, bạn soạn tin nhắn với nội dung HUY <tên gói cước> gửi đến 6058. Quý khách hàng nên để ý và kiểm tra thường xuyên lưu lượng sử dụng để hạn chế cước phí phát sinh và gửi tin nhắn ngưng sử dụng dịch vụ nếu thấy không cần thiết nữa bạn nhé.

Những lợi ích khi sử dụng gói cước EZ50 của 3G Vinaphone.


Bằng cách đăng ký gói cước EZ50 của 3G Vinaphone, bạn sẽ được truy cập internet trên di động ở mọi lúc, mọi nơi.

Được tiếp cận và nắm bắt thông tin nhanh chóng, tìm hiểu được thêm nhiều thông tin mới từ bên ngoài.

Bạn có thể mở rộng các mối quan hệ, giao lưu với bên ngoài nhanh chóng.

Là phương tiện để bạn muốn truyền tải, chia sẻ thông tin với mọi người nhanh chóng.

Thật dễ dàng và tiết kiệm chi phí phải không? Hãy đăng ký ngay gói cước EZ50 của 3G Vinaphone để trải nghiệm những điều thù vị vô tận từ cuộc sống.

Bài viết liên quan:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét