Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Cách đăng ký gói 3G sinh viên Viettel dễ nhất

Gói 3G sinh viên Viettel Mimax là một trong những gói cước 3G trọn gói phổ biến nhất của dịch vụ 3G Viettel. Sẽ rất tiện ích khi bạn có nhu cầu thường xuyên truy cập mạng, đặc biệt là với học sinh, sinh viên. Để đăng ký 3G gói cước Mimax của Viettel, bạn đừng bỏ lỡ các thông tin sau nhé.

3G sinh viên Viettel cách đăng ký và lưu ý


Đăng ký gói 3G sinh viên Viettel, 3G Viettel Mimax với cước phí chỉ 70.000đ/tháng cho phép bạn truy cập tốc độ tối đa 21.2 Mbps/5.76 Mbps lên đến 600 MB, trọn gói dung lượng và không mất thêm bất cứ cước phí phát sinh nào.

Với gói 3G sinh viên Viettel, 3G Viettel Mimax bạn có thể thoải mái truy cập mạng xã hội, đọc tin tức hàng ngày, nghe nhạc, tải nhạc, chơi game, xem clip,… rất tiết kiệm cho những bạn có nhu cầu sử dụng tốc độ cao trong dung lượng từ 500 MB – 1GB.

Cách đăng ký gói 3G sinh viên Viettel nhanh nhất


Để đăng ký gói 3G sinh viên Viettel nhanh, tiện lợi và miễn phí, bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp:

Soạn: MIMAX gửi đến 9123.

Cách đăng ký 3G sinh viên Viettel

Trong trường hợp thiết bị di động của bạn chưa cài đặt cấu hình 3G, bạn soạn tin CAUHINH gửi 107 để được hệ thống của nhà mạng Viettel hỗ trợ cài đặt. Sau đó, bạn soạn tin theo cú pháp trên để đăng ký gói cước 3G sinh viên Viettel.

Các thông tin về gói 3G sinh viên Viettel

– Đối tượng áp dụng: Cho tất cả các thuê bao trả trước và trả sau của Viettel.

– Cước phí hàng tháng: 70.000đ, đặc biệt ưu đãi cho thuê bao sinh viên, chỉ còn 50.000đ/tháng.

– Data truy cập internet tốc độ tối đa: 600 MB.

– Cước phí phát sinh ngoài gói: Không.

– Sau khi sử dụng hết data tốc độ cao của gói 3G sinh viên Viettel,3G Viettel Mimax bạn vẫn có thể truy cập internet tốc độ thường thoải mái, không giới hạn dung lượng sử dụng.

– Thời hạn sử dụng: 30 ngày.

Lưu ý khách hàng khi đăng ký sử dụng gói 3G sinh viên Viettel:


– Gói 3G sinh viên Viettel, 3G Viettel Mimax sẽ tự động gia hạn hàng tháng, các thuê bao trả trước cần nạp tiền trong tài khoản để không bị giới hạn sử dụng.

– Để kiểm tra data còn lại truy cập tốc độ tối đa của gói 3G sinh viên Viettel, bạn soạn tin KTTK gửi 191 (tin nhắn miễn phí).

– Để hủy gói 3G sinh viên Viettel, 3G Viettel Mimax bạn soạn HUY gửi 191 và xác nhận Y gửi 191.

Hãy đăng ký ngay gói cước 3G sinh viên Viettel để trải nghiệm các tiện ích của dịch vụ 3G Viettel cũng như các ứng dụng của một chiếc smartphone mang lại bạn nhé!

Chúc các bạn đăng ký gói 3G sinh viên Viettel thành công!

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét