Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Nhu cầu sử dụng thấp nên đăng ký gói cước 3G của Vinaphone nào?

Vinaphone có rất nhiều gói cước cho bạn lựa chọn để sử dụng theo nhu cầu của bạn. Thế nhưng cũng rất nhiều bạn hỏi nhu cầu sử dụng thấp nên đăng ký gói cước 3G của Vinaphone nào thì hợp lý nhất?

Đăng ký gói cước 3G của Vinaphone như thế nào?


Nhu cầu sử dụng 3G của bạn không nhiều và thường xuyên. Chính vì thế bạn đang phân vân lựa chọn gói cước nào cho phù hợp và tiết kiệm nhất. Bạn hãy cùng tham khảo các thông tin dưới đây và đưa ra quyết định của mình nhé. 

Thông tin cơ bản về các gói cước của Vinaphone


Nhu cầu sử dụng thấp nên đăng ký gói cước 3G của Vinaphone nào? Với câu hỏi này bạn có thể tham khảo qua các gói cước dưới đây của Vinaphone:

Gói cước M10 với cước phí là: 10.000 đồng/ lần đăng ký. Bạn được miễn phí 50MB dung lượng truy cập tốc độ cao và được sử dụng trong thời gian là 30 ngày.

Gói cước M25 với cước phí là 25.000 đồng/tháng bạn được tặng 150MB dung lượng miễn phí để sử dụng trong một tháng.

Đăng ký gói cước 3g Vinaphone

Gói cước M50 bạn được tặng 500MB dung lượng miễn phí để truy cập internet tốc độ cao hàng tháng với cước phí cho một lần đăng ký là 50.000 đồng.

Đối với các thuê bao là sim số đẹp của học sinh – sinh viên (Gói MAXS) bạn còn được tặng lên đến 2GB truy cập miễn phí tốc độ cao trong một tháng. Ngoài ra còn không mất cước phí phát sinh ngoài khi hết dung lượng.

Thật tuyệt phải không nào? Để đăng ký sử dụng một trong các gói cước trên cho thuê bao của mình bạn soạn tin nhắn với nội dung như sau: ON <Tên gói cước> gửi đến 6088. Sau đó chỉ cần chờ hệ thống xác nhận là thành công rồi đó.

So sánh một chút trong trường hợp bạn lựa chọn đăng ký hàng ngày để sử dụng là: 5000 đồng/lần trong ngày. Với việc đăng ký gói cước M50 với 50.000 đồng sử dụng trong tháng. Thì việc lựa chọn một gói cước và đăng ký sử dụng trong tháng là hoàn toàn hợp lý và tiết kiêm chi phí rất nhiều cho sim số đẹp Vinaphone yêu của bạn.

Sau khi đăng ký các gói cước 3G của Vinaphone, bạn nên thường xuyên kiểm tra dung lượng sử dụng của mình để tránh cước phí phát sinh ngoài ý muốn. Bằng thao tác soạn tin nhắn: DATA Gửi 888 để tra cứu và cập nhật.

Một điểm đặc biệt bạn nên lưu ý là: các gói cước 3G của Vinaphone sẽ tự động cập nhật và gia hạn nếu hết hạn và bạn không thực hiện thao tác hủy. Do đó, nếu bạn không muốn sử dụng thêm hãy soạn tin nhắn hủy trước khi thời điểm gia hạn bạn nhé. Nội dung hủy như sau: HUY <Tên gói cước> gửi đến 888.

Hãy cân nhắc cẩn thận trước khi đăng ký sử dụng gói cước nào đó của Vinaphone để tối ưu chi phí và nhu cầu sử dụng nhé. 

Bài viết liên quan:






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét