Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Mẹo mua sim số đẹp Viettel 10 số cực dễ

Trong thị trường viễn thông hiện nay, Viettel hiện đang chiếm hơn 50% tương đương với 57 triệu thuê bao. Con số này cho thấy sim số đẹp Viettel, đặc biệt là loại sim 10 số chưa bao giờ hết Hot. Việc mua sim số đẹp Viettel 10 số ngày càng khó do đó, nếu muốn có được loại sim này, chắc chắn bạn không thể bỏ qua các thông tin sau.

Sim số đẹp Viettel 10 số mua như thế nào rẻ nhất


Cách nhận biết sim số đẹp Viettel 10 số


Sim số đẹp Viettel 10 số là sim có các đầu số từ 096, 097 và đầu 098. Các đầu số này ngày càng hiếm nên việc mua sim số đẹp Viettel 10 số ngày càng khó hơn.

Sim số đẹp Viettel 10 số, sim đẹp Viettel có nhiều loại. Nếu không xét theo các đầu số trên thì sim số đẹp Viettel 10 số còn được phân ra theo các tiêu chí như sim tứ quý, sim lục quý, số tiến, sim tam hoa, gánh đảo, sim năm sinh…

Mẹo chọn mua sim đẹp Viettel, sim số đẹp Viettel 10 số đẹp


- Chọn sim số có sự cân bằng số âm và dương, hoặc số dương nhiều hơn số âm: 2, 4, 6, 8 – 3, 7, 9.

Sim số đẹp Viettel 10 số

- Hạn chế sim có số nhiều số 4 (tử), 7 (thất) có trong sim

- Nên chọn sim đẹp Viettel, sim số đẹp Viettel 10 số có bộ tam hoa, tứ quý, số lặp, gánh đảo, số tiến…

- Chọn sim hợp mệnh của mình, sim năm sinh.

Các cách mua sim số đẹp Viettel 10 số nhanh nhất hiện nay


Vì là nhà mạng rất phổ thông nên có rất nhiều địa chỉ cung cấp sim số Viettel. Do đó để tìm được 1 địa chỉ bán sim số đẹp Viettel 10 số, bạn cần lựa chọn trên các tiêu chí như: thủ tục mua sim nhanh chóng, dễ dàng, giao sim nhanh, phương thức thanh toán linh hoạt, dịch vụ uy tín, chất lượng…

Nếu bạn đang phân vân tìm mua sim số đẹp Viettel 10 số, sim đẹp Viettel ở đâu thì hãy tham khảo ngay link web http://www.simphongthuy.com.vn/ - Địa chỉ cung cấp sim uy tín hàng đầu hiện nay. Chỉ cần truy cập vào link và làm theo hướng dẫn là bạn đã có thể chọn cho mình sim số đẹp Viettel 10 số, sim đẹp Viettel một cách nhanh nhất.

Tại website bạn click vào mục sim Viettel để tìm sim 10 số. Một loạt kết quả trả về sẽ là sim của nhà mạng Viettel. Do đó bạn sẽ tìm sim nhanh hơn. Hoặc bạn có thể điển 096, 097 hay 098 vào ô tìm kiếm sim. Kết quả trả về sẽ là sim số đẹp Viettel 10 số. Cách này nhanh hơn, đơn giản và tiện lợi hơn cho bạn.

Mua sim tại web http://www.simphongthuy.com.vn/, bạn sẽ được đảm bảo là sim mới, chất lượng, nguyên ket. Các tư vấn viên sẽ tư vấn một cách nhiệt tình nhất để bạn mua được sim số đẹp, hợp mệnh. Nhờ đó website này ngày càng có nhiều lượt người truy cập và mua sim đẹp Viettel tại đây hơn.

Ngoài ra đây cũng là địa chỉ của một ngân hàng sim đẹp Viettel các loại như: sim tam hoa, sim Viettel 11 số, sim lộc phát, sim tứ quý, ngũ quý, sim gánh đảo, số tiến, số lặp v.v. Bên cạnh sim số đẹp Viettel 10 số sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn nên bạn có thể thỏa sức chọn sim tại đây nhé.

Đây được coi là “bí kíp” vàng cho bất kỳ ai khi muốn mua sim số đẹp Viettel 10 số, sim đẹp Viettel cũng như bất kỳ loại sim số nào. Bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa truy cập và tìm sim số đẹp Viettel 10 số ngay!

Bài viết liên quan:




1 nhận xét: