Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Nhạc chờ Viettel - Mã số nhạc chờ Viettel 1221

Nếu bạn đang tìm một dịch vụ tiện ích thú vị thì đừng bỏ qua dịch vụ Nhạc chờ Viettel nhé. Bạn có thể cài đặt theo bài hát với các Mã số nhạc chờ Viettel 1221 có đầy đủ trên hệ thống.

Bạn đang muốn đăng ký dịch vụ nhạc chờ Viettel?


Nhạc chờ là dịch vụ tiện ích mà tất cả các nhà mạng di động Việt Nam đều quan tâm đầu tư và chú trọng, trong đó phải kể đến nhà mạng Viettel. Là nhà mạng ra đời thứ 3 nhưng hiện đã chiếm hơn 50% thị phần, đủ để chứng tỏ chất lượng dịch vụ và sim số của nhà mạng được yêu thích thế nào rồi đúng không nào? 

Tham khảo dịch vụ nhạc chờ Viettel 

Dịch vụ Nhạc chờ Viettel là gì?


Nhạc chờ Viettel có tên gọi là iMizik dịch vụ giá trị gia tăng cho phép các thuê bao của nhà mạng Viettel thay tiếng tút dài đơn điệu bằng những bản nhạc, giai điệu, âm thanh mà mình yêu thích. Khi đó, người gọi sẽ không còn phải nghe tiếng tút có phần đơn điệu, khó chịu nữa mà sẽ được thưởng thức trực tiếp những âm thanh mà bạn lựa chọn. Những cuộc trò chuyện thú vị, những đề tài bàn luận sôi nổi đang chờ bạn với dịch vụ Nhạc chờ Viettel đấy.

Hiện nhà mạng đang cung cấp các gói cước Nhạc chờ Viettel như: iMuzik thông thường, iMuzik sáng tạo hay iMuzik 4G v.v Trong đó, gói iMuzik thông thường cho phép bạn lựa chọn các bài hát có sẵn trên hệ thống để làm Nhạc chờ Viettel. Gói iMuzik sáng tạo tuyệt vời hơn khi cho phép bạn thu âm giọng hát của mình để làm nhạc chờ v.v 

Bạn có thể đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Viettel theo gói cước tháng, tuần, ngày rất linh hoạt. Với gói cước chỉ 9,000đ/tháng, 5,000đ/tuần và 1,000đ/ngày. Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm dịch vụ thú vị này chưa?

Sử dụng dịch vụ Nhạc chờ Viettel như thế nào?


Để sử dụng dịch vụ Nhạc chờ Viettel, trước hết bạn cần đăng ký dịch vụ với các cú pháp: 

Gói cước tháng: DK1 gửi 1221

Gói cước ngày: DK5 gửi 1000

Gói cước tuần: DK gửi 1221.

Sau khi thuê bao của bạn đã đăng ký xong, bạn đã có 01 bài hát mặc định của tổng đài làm nhạc chờ rồi. Để thay đổi bài hát mặc định, bạn có thể cài đặt theo Mã số nhạc chờ Viettel 1221.

Cách cài nhạc chờ theo Mã số nhạc chờ Viettel 1221


Để cài Nhạc chờ Viettel theo Mã số nhạc chờ Viettel 1221, bạn có 2 cách sau:

Cách 1: Khi bạn đã biết mã số của bài hát bạn yêu thích, bạn soạn tin:

BH Masobaihat gửi 1221.

Cách 2: Khi bạn chưa biết mã số bài hát, bạn có thể tìm mã số theo tên

bài hát như sau: MA Ten bai hat gửi 1221. Sau khi có mã số bài hát rồi, bạn có thể cài đặt bài hát làm Nhạc chờ Viettel theo cách 1 đã nêu.

Thật dễ dàng để có ngay một cuộc trò chuyện vui nhộn, và người nghe sẽ có thêm thật nhiều khoảng thời gian trải nghiệm Nhạc chờ Viettel của bạn đúng không nào? Nhanh tay đăng ký và sử dụng ngay dịch vụ thôi!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét