Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Hướng dẫn chi tiết cách đề nghị gọi lại của Viettel

Có những khi tài khoản của bạn không may hết tiền, hoặc còn tiền nhưng không thể thiết lập cuộc gọi trong khi bạn đang có nhu cầu cần thiết, hãy sử dụng ngay Cách đề nghị gọi lại của Viettel. Cùng tìm hiểu về dịch vụ và các cú pháp sử dụng Cách đề nghị gọi lại của Viettel như thế nào nhé!

Bạn biết gì về Cách đề nghị gọi lại của Viettel?


Cách đề nghị gọi lại của Viettel là 1 trong các dịch vụ tiện ích của nhà mạng Viettel có tên gọi chính thức là Call Me Back. Cách đề nghị gọi lại của Viettel cho phép thuê bao của nhà mạng Viettel đang bị khóa 1 chiều, hoặc đang hết tiền trong tài khoản hoặc còn tiền nhưng không thể thiết lập cuộc gọi có thể đề nghị thuê bao di động trong nước khác (có thể cùng mạng hoặc khác mạng) gọi lại cho mình.

Điều kiện sử dụng Cách đề nghị gọi lại của Viettel


Cách đề nghị gọi lại của Viettel thật tiện ích phải không nào? Tuy nhiên, để sử dụng Cách đề nghị gọi lại của Viettel thuê bao của bạn cần đáp ứng các yêu cầu sau:

Điều kiện thực hiện cách đề nghị gọi lại của Viettel

Là thuê bao không bị khóa 2 chiều.

Mỗi thuê bao chỉ được sử dụng tối đa 03 SMS đề nghị gọi lại cho 1 lần nạp thẻ. Muốn sử dụng Cách đề nghị gọi lại của Viettel thì bạn cần nạp thẻ tiếp theo.

Số SMS không sử dụng hết trong 1 lần nạp thẻ không được bảo lưu và cộng dồn cho lần sau.

Độ dài SMS Cách đề nghị gọi lại của Viettel gửi tới 9119 không được quá 20 ký tự.

Sử dụng Cách đề nghị gọi lại của Viettel như thế nào?


Bạn đã nắm rõ những yêu cầu và tiện ích của Cách đề nghị gọi lại của Viettel rồi chứ? Vậy giờ đây bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 Cách đề nghị gọi lại của Viettel dưới đây:

Cách 1: Bạn soạn tin với cú pháp: SĐT người nhận_Tên của bạn. Rồi gửi tới 9119.

Lưu ý: tên của bạn không vượt quá 8 ký tự và nội dung toàn tin nhắn không được quá 20 ký tự. 

Cách 2: Bạn soạn tin với cú pháp: Số điện thoại người nhận. Rồi gửi tới 9119. 

Hệ thống sẽ xử lý tin nhắn và gửi đến SĐT mà bạn cần đề nghị gọi lại với nội dung: “Ban hay goi lai cho so may..... Dich vu Call Me Back-Viettel Mobile”

Với Cách đề nghị gọi lại của Viettel bạn có thể tiếp tục cuộc trò chuyện một cách dễ dàng rồi đúng không nào? Nhất là với những ai đang có những cuộc trò chuyện quan trọng thì Cách đề nghị gọi lại của Viettel hẳn là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Chúc bạn sử dụng Cách đề nghị gọi lại của Viettel khi cần thiết và thành công nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét