Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Muốn biết cách kiểm tra gói cước Viettel nhanh nhất phải làm sao?

Viettel hiện nay có rất nhiều gói cước như Economy, gói cước Tomato, gói nhạc chờ, gói cước sinh viên… chính vì vậy mà nhiều khi khách hàng không biết mình đang sử dụng gói cước Viettel nào? Khi đó, bạn sẽ cần cách kiểm tra gói cước Viettel. Sau đây sẽ là các bí kíp giúp bạn thực hiện kiểm tra gói cước Viettel mình đang dùng 1 cách nhanh nhất.

Những cách kiểm tra gói cước Viettel dễ nhất


Biết được tên gói cước Viettel, cách kiểm tra gói cước Viettel, kiểm tra gói cước Viettel đang sử dụng mình đang sử dụng không chỉ giúp người dùng có thể dễ dàng tìm hiểu những thông tin ưu đãi của gói từ nhà mạng mà còn giúp bạn có thể chuyển đổi gói cước để không bị trùng lặp. Ngoài ra, cách kiểm tra gói cước Viettel, kiểm tra gói cước Viettel đang sử dụng còn giúp bạn có thể hủy dịch vụ một cách kịp thời nhất để không bị mất phí một cách không mong muốn.

Hiện nay có 2 cách kiểm tra gói cước Viettel đó là kiểm tra gói cước Viettel qua tin nhắn và kiểm tra gói cước Viettel bằng cách gọi điện đến tổng đài của Viettel.

Cách kiểm tra gói cước Viettel

Cách kiểm tra gói cước Viettel đang sử dụng


Để biết mình đang sử dụng gói cước Viettel nào, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: GC và gửi 195. Chỉ với một tin nhắn trên, bạn đã có thể kiểm tra gói cước Viettel đang sử dụng rồi.

Chỉ với GC gửi 195 bạn đã có thể tra ra được những thông tin cần thiết như:

+ Tên gói cước mình đang sử dụng.

+ Thời điểm kích hoạt.

+ Thời hạn sử dụng và nhiều thông tin quan trọng liên quan khác.

Cách kiểm tra gói cước Viettel bằng cách liên hệ đến tổng đài của Viettel:

Bạn có thể gọi điện đến tổng đài Viettel theo số 198 để gặp trực tiếp điện thoại viên và kiểm tra gói cước Viettel mà mình đang sử dụng. Với thao tác này thì bạn cần cung cấp cho điện thoại viên những thông tin chính xác như sau:

+ Số chứng minh nhân dân của bạn.

+ Mã số cá nhân của bạn.

+ Đọc 03 số điện thoại mà bạn thường xuyên liên lạc trong thời gian gần đây nhất.

Cách kiểm tra gói cước Viettel, kiểm tra gói cước Viettel đang sử dụng này cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị thông tin về mã số cá nhân, 3 số điện thoại bạn liên lạc gần đây nhất là được nhé.

Ngoài ra bạn có thể kiểm tra gói cước Viettel bằng cách đăng ký 3G Viettel sau đó truy cập vào trang http://vietteltelecom.vn -> đăng nhập bằng tài khoản cá nhân để kiểm tra gói cước Viettel mình đang dùng có tên là gì nhé!

Với những thông tin trên, hy vọng bạn đã có thể dễ dàng kiểm tra gói cước Viettel nhận diện được gói cước Viettel mình đang sử dụng. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị và luôn hài lòng với chính gói cước mà mình đã đăng ký từ nhà mạng!

Ngoài ra, quý độc giả có thể xem bói số điện thoại, phong thủy số điện thoại theo học thuyết phong thủy sim số của các thầy phong thủy của tuvikhoahoc.vn. Để xem chi tiết thì mời quý độc giả truy cập vào: Xem bói số điện thoại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét